"ปอเปี๊ยะ" พิธีกรดัง แจ้งความกลับ "เปิ้ล ไอริณ" ปมเงินค่าตัวแขกรับเชิญที่หายไป

12 มิ.ย. 66

วันที่ 12 มิ.ย.66 นางสาว กาลเวลา เสาเรือน หรือ "ปอเปี๊ยะ" อายุ 37 ปี พิธีกรรายการคุยทะลุดราม่า พร้อมด้วย ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้เดินทางมาที่สภ.ปากคลองรังสิตเข้าพบ พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เพื่อแจ้งความกลับ "เปิ้ล ไอริณ" นักร้องนักแสดงกรณีกล่าวหาเรื่องเงินค่าตัวแขกรับเชิญที่หายไป

โดย "ปอเปี๊ยะ" ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า คดีนี้ได้มอบหมายให้ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความในการแจ้งความร้องทุกข์ในการดำเนินคดีกับ "เปิ้ล ไอริณ" ด้วยความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ในประเด็นกล่าวหาว่า "ปอเปี๊ยะ" มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเอาค่าตัวของ "เปิ้ล ไอริณ" ไปทางเจ้าตัวได้รับความเสียหายในเรื่องนี้

จึงเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีและจากการรายงานข่าวทราบว่าทาง "เปิ้ล ไอริณ" มีการแจ้งความในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ด้วย ซึ่งจะต้องขอตรวจสอบกับพนักงานสอบสวนก่อนว่าพนักงานสอบสวนได้มีการรับแจ้งข้อหาหนี้หรือ "เปิ้ล ไอริณ" มีการแจ้งข้อกล่าวหานี้หรือไม่ หากมีการแจ้งข้อหานี้ด้วยก็จะดำเนินคดีด้วยในข้อหาแจ้งความอันเป็นเท็จให้ผู้อื่นได้รับโทษทางคดีอาญา

ทั้งนี้ต้องดูก่อนว่ามีการกระทำความผิดกี่ครั้งกี่กรรม เพราะว่าตั้งแต่เกิดเหตุ "เปิ้ล ไอริณ" มีการโพสต์และให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลายสำนักรวมเป็นการกระทำความผิดหลายกรรมต่างกรรมต่างวาระ

ปอเปี๊ยะ

"ปอเปี๊ยะ" เผยต่ออีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองขอพึ่งกระบวนการยุติกรรมแทนคำพูดทุกอย่างที่จะเกิดเหตุการณ์อะไรที่จะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน โดยทั้งหมดตนเองให้ทางทนายความดำเนินคดี และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตอนแรกตนเองคิดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเกี่ยวกับตน

ตนขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ มีการส่งกำลังใจมาหลายช่องทางและพร้อมน้อมรับทุกความคิดเห็น ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และรับฟังทุกความเห็นต่าง สำหรับรายการตนเองยังคงดำเนินรายการตามปกติ หลังแจ้งความเสร็จตนเองก็ต้องไปถ่ายรายการสดต่อ

ตนเองหวังว่าถ้าเราถูกกล่าวหาปราศจากข้อเท็จจริงและถ้าวันหนึ่งความจริงปรากฏจะไม่ท้อ เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองเป็นห่วงแม่เป็นหลัก เพราะแม่ป่วยเป็นโรคปอด ตนเองต้องบินไปกลับด่วนตลอด

สิ่งที่ตามมาคือ ช่องเวิร์คพอยท์ ตนเองเป็นห่วงว่าเหตุการณ์จะไปกระทบกับช่อง แต่ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ให้กำลังใจมาตลอดไม่มีตำหนิใดๆบอกให้เราเป็นบทเรียนและเป็นประสบการณ์ เราเป็นพิธีการอาจจะต้องเจออะไรอีกเยอะ เหตุการณ์ครั้งนี้สอนให้ตนเองเยอะมาก โดยเฉพาะการมีสติ และต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้กำลังใจตนเอง

ส่วนที่มีคลิปออกมาว่าตนเองจะยุติการเป็นพิธีกรนั้นเป็นของปีที่แล้ว เวลามันผ่านมานานมากแล้ว ตนเองเป็นเด็กใหม่อยู่ในเวลานั้นซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังทำหน้าที่พิธีกรรายการคุยทะลุดราม่าต่อไป

ปอเปี๊ยะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส