“เปิ้ล ไอริณ” แจ้งความดำเนินคดีอดีตผู้จัดการเหตุลักทรัพย์ พ่วงพิธีกรสาวช่องดัง เชื่ออาจมีเอี่ยว

9 มิ.ย. 66

“เปิ้ล ไอริณ” แจ้งความดำเนินคดีอดีตผู้จัดการเหตุลักทรัพย์ พ่วงพิธีกรสาวช่องดัง เชื่อมีเอี่ยวด้วย น้อยใจอาจมีการจัดฉากให้ไปออกรายการ เพื่อให้สังคมโจมตี ต้องตรวจ ATK เอง ได้ข้าวกล่อง 1 กล่อง

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” อายุ 42 ปี ศิลปินนักแสดงสาว ได้เดินทางมาที่ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยนายธนภัทร ศรีปินตา ทนายความ เพื่อเข้าพบกับ ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ อดีตผู้จัดการส่วนตัว และ พิธีกรสาวช่องดัง

“เปิ้ล ไอริณ” แจ้งความดำเนินคดีอดีตผผู้จัดการเหตุลักทรัพย์ พ่วงพิธีกรสาวช่องดัง อาจมีเอี่ยว

“เปิ้ล ไอริณ” ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าพบกับพนักงานสอบสวนว่า ตนเดินทางมาแจ้งความต่ออดีตผู้จัดการในข้อหาลักทรัพย์ ส่วนพิธีกรสาวนั้น ตนจะแจ้งความในข้อหาสงสัยว่าจะร่วมกันลักทรัพย์ เพราะได้มีการยืนบังขณะที่อดีตผู้จัดการล้วงกระเป๋าของตน

โดยก่อนที่ตนจะไปออกรายการ ตนมีปากเสียงกับอดีตผู้จัดการ เนื่องจากผู้จัดการไม่สนับสนุนลุงตู่ พร้อมโน้มน้าวให้ตนเลิกชอบลุงตู่ ตนจึงตกลงกับอีกฝ่ายว่าจะไม่คุยเรื่องการเมืองกันอีก แต่หลังจากนั้นอดีตผู้จัดการก็อ้างว่าไม่ว่างที่จะมาดูแลตน พร้อมกับให้คนอื่นมาดูแลแทน

กระทั่งอดีตผู้จัดการได้บอกให้ตนไปออกรายการของช่องดัง โดยมีพิธีกรสาวคนหนึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ มีค่าตัวจำนวน 10,000 บาท ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจว่าแฟนคลับหลายคนเตือนตนให้ระวังตัว แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร โดยเมื่อตนเดินทางมาถึงสตูดิโอ ไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแลตน ตนต้องตรวจ ATK เอง ตรวจเองก็ไม่เป็น อีกทั้งยังได้รับข้าวกล่องเพียง 1 กล่อง ซึ่งปกติตนได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้

กระทั่งถ่ายทำเสร็จ ตนได้รับซองเงิน และเซ็นใบกำกับภาษี ซึ่งมีการเขียนไว้หน้าซองอย่างชัดเจนว่า 15,000 บาท แต่ขณะนั้นอดีตผู้จัดการก็หยิบซองไป พร้อมพูดว่า “เดี๋ยวโอนเอง” จนต่อมาได้มีการควักซองออกมาแล้วหยิบเงินไป

เมื่อตนทบทวนคิดดู ตนรู้สึกถูกโกง เพราะตนถูกหักเปอร์เซ็น และได้เงินไม่เป็นไปตามที่ควรจะได้ ตนเสียความรู้สึกและเจ็บมาก เพราะตนตั้งใจทำงานที่อดีตผู้จัดการจัดหามาให้ เนื่องจากปกติ ตนไลฟ์ 2 ชั่วโมง ตนได้เงินเหลักแสนแล้ว สุดท้ายอดีตผู้จัดการก็แจ้งว่า “เปิ้ลไม่ต้องโอนเปอร์เซ็นให้นะ เพราะพิธีกรสาวแบ่งให้แล้ว” ยิ่งทำให้ตนงง

นอกจากนี้ ตนยังรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรม เนื่องจากขณะตนออกรายการอยู๋ ทางรายการได้มีการโฟนอินแขกรับเชิญให้ฟังสิ่งที่ตนพูดถึงการเมือง แล้วเอาข้อมูลนั้นมาโจมตีตน

“เปิ้ล ไอริณ” แจ้งความดำเนินคดีอดีตผผู้จัดการเหตุลักทรัพย์ พ่วงพิธีกรสาวช่องดัง อาจมีเอี่ยว

ด้านพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า หลังจากนี้จะทำการโทรศัพท์ตามตัวอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “เปิ้ล ไอริณ” มาให้ปากคำ หากทำการสอบปากคำแล้วพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดีได้ทันทีในข้อหาลักทรัพย์ เพราะมีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งถูกเผยแพร่บนโซเชียลและหน้าข่าว ที่ส่วนประเด็กพิธีกรสาวรู้เห็นในการลักทรัพย์หรือไม่นั้น คงต้องรอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดอีกครั้งหนึ่ง โดยหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำหนังสือขอเข้าพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

“เปิ้ล ไอริณ” แจ้งความดำเนินคดีอดีตผผู้จัดการเหตุลักทรัพย์ พ่วงพิธีกรสาวช่องดัง อาจมีเอี่ยว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส