"แอฟ ทักษอร" เล่าจากปาก ทำไมไปกับ "นนกุล" แต่ถ่ายรูปแค่กับ "ทิม พิธา"

22 พ.ค. 66

"แอฟ ทักษอร" เปิดใจครั้งแรกหลังกระแสข่าวจิ้น เคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับ "ทิม พิธา" และ "นนกุล" ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง

โดยประเด็นโพสต์รูปลงไอจี "แอฟ ทักษอร" ตอบว่า "เอาจริงๆ นะ คนแชร์เยอะมาก จนแอฟคิดว่าให้คนลงให้เสร็จไปก่อนแล้วกัน เอาจริงๆ ก็มีคนถามเหมือนกันทำไมไม่ลง ให้ทุกคนลงก่อนแล้วแอฟค่อยลง คือยังไงอะ มันแรงจนเกรงใจ แต่สุดท้ายก็คิดว่าแอฟก็ควรจะลง เพราะคิดว่าปกติแอฟเจอใคร แอฟก็ลงเป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าอันนี้ไม่ลงก็คงจะแปลก และเรื่องของเรื่องคืออยากลงแสดงความยินดี "

งานนี้พิธีกรถามว่า แม่ลงครบไหม ? แม่เจอ 2 คน แม่ลงคนเดียว เอ๊ะยังไง ?? ด้าน "แอฟ" หัวเราะแล้วบอกพิธีกรว่า "ต้องช่วยน้องสิ"

แอฟ ทักษอร-ทิม พิธา-นนกุล

คนที่ถือผ้าและไปด้วยกันคือ "นนกุล" ?
"ใช่ค่ะ กับนนคือสนิทกันอยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกัน ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตออร์เคสตรา บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ มันเป็นเรื่องบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์เลยพาปีใหม่ไป จัดที่มหิดล และนนเป็นศิษย์เก่ามหิดล เราคุยกันอยู่แล้ว ปกติอยู่แล้ว ก็เลยถามไป นนก็จัดบัตรให้ ก็เลยไปดูด้วยกันนี่แหละค่ะ"

"เรื่องผ้ามันเป็นผ้าคลุมของแอฟ แต่วันนั้นปีใหม่เขาใช้ ก็นนเค้าช่วยปีใหม่ถือจริงๆ ตามภาพค่ะ ต้องไปถามปีใหม่นะ"

แต่มีคำถามจากทางบ้านว่า ผู้ชายคนไหนไปกับแม่ ?
"คนไหนไปกับแอฟ ก็นนนี่แหละไปด้วยกัน แต่ว่าทิมไปเจอที่นู่น แต่รู้ล่วงหน้าวันสองวันว่าทิมก็จะพาน้องพิพิมไปด้วยเหมือนกัน ถ้าไปก็เจอกัน ไม่มีอะไรใหม่เลยนะ ทุกคนก็รู้จักกัน รู้ว่าแอฟก็รู้จักกันหมดอยู่แล้ว"

แอฟ ทักษอร-ทิม พิธา-นนกุล

เมื่อถามว่าคุยอะไรกับ "ทิม พิธา" และ "น้องพิพิม" บ้าง แม่แอฟเผยว่า "ก็คุยปกติ เหมือนไม่ได้เจอพิพิมนานแล้ว ก็อะไรประมาณนั้นอะค่ะ"

อยากฝากบอกอะไรสำหรับคนที่ตามข่าว ?
"ก็ตามนั้นค่ะ ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ"

คนให้แม่แอฟต่อคิวเบอร์ 1 รู้สึกยังไง ?
"ใช่ค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ คืออย่างน้อยที่ข่าวแอฟเป็นไปในทิศทางที่ดี ประเด็นมันแซวกันต่อ อะไรที่เป็นทางบวกให้เอาลุ้นมีความสุขบ้าง สำหรับคนเสพข่าวให้เขาได้ยิ้มบ้าง"

แอฟ ทักษอร-ทิม พิธา

แอฟ ทักษอร-นนกุล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส