เต็มคาราเบล! เลือกตั้งสภานักเรียน แต่ใช้เครื่องเลือกตั้งอัตโนมัติเพื่อความโปร่งใส

10 พ.ค. 66

ชาวเน็ตยกนิ้วให้! เลือกตั้งสภานักเรียน แต่ใช้เครื่องเลือกตั้งอัตโนมัติเพื่อความโปร่งใส แอบเหน็บขนาดระดับโรงเรียนยังดูไฮเทคและน่าเชื่อถือกว่าระดับประเทศ

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้งาน TikTok บัญชี ahingsa69 ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์ จ.สุโขทัย ได้แชร์คลิปสุดปังในการเตรียมงานการเลือกตั้งสภานักเรียน

@ahingsa69 ❌เครื่องเลื่อกตั้งอัตโนมัติ #ครูบ้านป่าเดียกัน #เลื่อกตั้งสภานักเรียน #นักเรียนน่ารัก #โรงเรียนของเราน่าอยู่ #ครูสังคมศึกษา #❌ ♬ เสียงต้นฉบับ - 🌍 KL คลังเหล็กชลบุรี⭐⭐⭐⭐⭐ - @🙏🌍KL.คลังเหล็กชลบุรี

โดยทางโรงเรียนจัดเต็มนำ "เครื่องเลือกตั้งอัตโนมัติ" ที่ใช้ระบบการกดลงคะแนนแทนการกาในบัตรแบบเดิมๆ ซึ่งสามารถนับคะแนนได้อย่างโปร่งใส รวดเร็ว และทำให้บัตรเสียเป็นศูนย์อีกด้วย

k3

หลังจากที่คลิปของคุณครูถูกแชร์ออกไป ก็มีคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชมในความลงทุนของโรงเรียน แถมแอบเหน็บแบบเบาๆ เช่น อยากให้ กกต.ปีนี้ไปดูงานหน่อย, งบประมาณกี่หมื่นล้านครับเนี่ย ทำขนาดนี้, ไม่ต้องบินไปดูงานไกลถึงต่างแทน มาดูน้องๆ เขาทำงานแทนเถอะ, ขอยืมมาใช้วันที่ 14 พ.ค.นี้ จะได้มั้ยเอ่ย, ดูน่าเชื่อถือกว่าระดับประเทศมาก เป็นต้น

k1

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส