เลขเด็ดโค้งสุดท้าย! หัวหมูบวงสรวง ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้ วัดเถรพลาย

2 พ.ค. 66

โค้งสุดท้าย เลขเด็ด 2/5/66 คอหวยแห่ส่องเลขเศรษฐี หัวหมูพิธีบวงสรวง ท้าวเวสโชคดี ท้าวเวสปลดหนี้ วัดเถรพลาย จ.สุพรรณบุรี

ที่ วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ประชาชนได้เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงองค์พระเจดีย์ สมัยกรุงศรีอยุธยาและองค์ท้าวเวสสุวรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ ประจำเดือนเมษายน ครั้งที่ 16 ที่ทำพิธีบวงสรวงประจำทุกเดือน

ผู้มีจิตศรัทธานำเครื่องเซ่นไหว้อาหารคาวหวานจำนวนมาก ทั้งหมูเห็ดเป็ดไก่กุ้งปลาและผลไม้มงคลต่างๆ มาให้พราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ในครั้งนี้ที่แปลกหัวหมูที่มีเลขชาวบ้านที่กราบไหว้เห็นเลข ต่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายปรากฏเลขที่เห็นในหัวหมู แต่ละหัวเลขไม่เหมือนกันที่นำมาบวงสรวงในพิธีได้เลข 4622-4424

 เลขเด็ด 2/5/66

นอกจากนี้ยังมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ธัมจักกัปวัตตนสูตร รวมทั้งพิธีพราหมณ์ ในส่วนของการบูชาเครื่องสังเวยเพื่อบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดเถรพลายเพื่อเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์

ที่ผ่านมาชาวบ้านใกล้ไกลทราบว่ามีการบวงสรวงต่างเดินทางมาขอพรขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย และมีความเชื่อกันว่าสถานใดที่มีองค์ท้าวเวสสุวรรณประดิษฐานนั้น เชื่อกันว่าท่านจะเป็นผู้ปกปักผู้รักษาให้มีความสุขมีโชคมีลาภมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

โดยที่ลานหน้าบริเวณท้าวเวสสุวรรณโชคดีและท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ บรรดานักเสี่ยงโชคที่มากราบไหว้ขอพรร่วมพิธีบวงสรวงต่างยืนรอลุ้นแห่ซูมเลขเด็ดเลขหางประทัดในพิธีบสงสรวงปรากฏได้เลข 38-495 นำไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเสี่ยงโชค งวดวันที่ 2 พ.ค.66

ได้มีญาติโยมที่โชคดีเดินทางมาจากกรุงเทพฯ นำดอกกุหลาบสด 198 ดอกนำมาถวายแก้บนท้าวเวสโชคดีท้าวปลดหนี้และได้จุดประทัดแก้บนได้เลข 803-42 และจุดธูปเลขได้ 521 นำไปเสี่ยงโชคหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส