ฝันเห็นเด็กผู้หญิง ขอมาอยู่ด้วย รุ่งขึ้นเจอ "ปลาไหลสีทอง" เชื่อมาให้โชค

24 เม.ย. 66

ฝันเห็นเด็กผู้หญิง ขอมาอยู่บ้านด้วย รุ่งขึ้นหลานชายจับได้ "ปลาไหลเผือกสีทอง" ป้าเอามาเลี้ยงอย่างดีเชื่อมาให้โชค คอเลขเด็ดส่องบ้านเลขที่

บ้านเลขที่ 105/1 หมู่4 ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของ ป้าเล็ก นางสมบูรณ์ บัวกล อายุ 59 ปี หลังทราบข่าวว่าที่บ้านขอ งป้าเล็ก มี ปลาไหลสีทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบป้าเล็ก และหลานกำลังนั่งดูปลาไหลสีทอง อยู่บริเวณหน้าบ้าน

สอบถามป้าเล็กเล่าให้ฟังว่า หลานชายของตนคือ นายฉัตรชัย บัวกล อายุ 25 ปี มีอาชีพหาปลาขาย โดยทุกวันจะนำอุปกรณ์หาปลาไปดักปลาที่คลองน้ำแรงท้ายหมู่บ้านทุกวัน ส่วนใหญ่ปลาที่ได้ก็จะเป็นพวกปลาช่อน ปลาหมอ ปลาสร้อย นานๆ ที่ก็จะได้ปลาไหลมาบ้าง

โดยเมื่อช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ที่ผ่านมา หลานชายได้นำอีจู้ไปดักปลาไหลเหมือนเช่นเคย แต่พอตกดึกหลังจากเข้านอนตนได้ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงมาวิ่งเล่นที่หน้าบ้านและบอกกับตนว่าจะมาขออยู่ด้วย จนตอนเช้าตื่นมาตนก็ได้เล่าให้เพื่อนบ้านฟัง ซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่าจะได้หลานเพิ่มอีกคนมั้ง แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร

จนกระทั่งสายๆ หลานชายได้กลับมาจากหาปลาและบอกกับตนว่าจับได้ ปลาไหลสีทอง ตัวยาวประมาณครึ่งเมตร ทำให้ตนเองตกใจมากและคิดถึงความฝันเรื่องเมื่อคืนที่ผ่านมาจึงเล่าให้หลานๆ ฟัง จากนั้นได้นำตู้มาใส่ปลาไหลไว้ ซึ่งตนคิดว่าปลาไปตัวนี้จะมาให้โชคเป็นแน่ และคิดว่าจะเลี้ยงปลาไหลนี้ไว้ถ้าใครมาขอซื้อก็จะไม่ขายเด็ดขาด

ปลาไหลสีทอง

ปลาไหลสีทอง เลขเด็ด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส