"แมท ภีรนีย์" รับเลิก "สงกรานต์" แล้ว! ยันกับ "ไฮโซพก" เป็นแค่พี่น้อง

27 เม.ย. 66

แมท ภีรนีย์ รับเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว ยันไม่มีมือที่ 3 ความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก เป็นแค่พี่น้องกัน

สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย และแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ถูกจับตาว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันแล้วหรือไม่? ล่าสุดสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เปิดใจว่าได้เลิกรากับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จบความสัมพันธ์กันตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว

 “สถานะตอนนี้เลิกกันแล้วค่ะ ก็แมทจะเล่าดีเทลคร่าวๆให้ฟังว่าเดี๋ยวประเด็นมันจะถูกแต่งขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะว่าเท่าที่ฟังหรืออ่านข่าวมาหลายๆวันก็มันมักจะมีเรื่องไม่จริงเยอะนะคะ ก็แมทเนี้ยเดินออกมาตั้ง ลองเดินออกมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว การเลิกกันมันไม่ใช่แค่ว่า เธอเราไปแล้วนะบายๆ แล้วก็ออกมาได้เลย มันก็มีหลายๆอย่างที่เรามีร่วมกันทำร่วมกัน ทั้งสุนัขหรือร้านไอติมที่ทุกคนทราบ มันก็ยังเป็นความสัมพันธ์ที่ค้างๆคาๆ ที่ก้ำกึ่งอยู่”

แมท ภีรนีย์

 “จนถึงรายการแฉที่แมทต้องออกตัวไว้ก่อนเลยว่าที่บอกยังไม่เลิกเพราะว่าคุณป๋าพี่สงกรานต์และทางบ้านพี่สงกรานต์ที่แมทพูดมาตลอดอันนี้ครอบครัวเตชะณรงค์รักแล้วก็เอ็นดูแล้วให้ความเมตตาแมทมากๆ การที่เราจะบอกว่าเลิกเนี้ย แมทว่าทุกคนเขาใจ สถานการณ์ของแมทดีว่า แมทน่าจะต้องโดนถล่มอีกรอบ แล้วก็คือทุกคนรักและเป็นห่วงแมทในแบบว่าลองดูก่อนไหม ว่ายังพอไหวไหมหรืออะไรยังไง แล้วก็ทุกคนในความเมตแมทด้วยการออกมาปกป้อง ซึ่งสิ่งที่ออกมาปกป้องนั้นคือเรื่องจริงนะคะ แมทก็ยังยืนยันความสำพันธ์กับพี่พก (ไฮโซพก) ว่าเป็นแค่พี่น้อง”

จุดที่เราบอกว่าไม่ไหวแล้วจบเลยคืออะไร?
“คือมันเป็นดีเทลเล็กๆน้อยๆ ของคนสองคนที่ โอเคพอมาถึงจุดหนึ่งแล้วเราต่างพยายามกันได้พอสมควรแล้ว ก็จริงๆเริ่มแรกแมทก็ยังไม่คุยด้วยอาจจะเป็นอารมณ์ของแมทตอนนั้น”

แมท ภีรนีย์

“หลังจากนั้นมีการเคลียร์กันไหมจะได้จบสวยๆ?
แมทไม่ค่อยได้คุยกันแล้วก็ทุกครั้งที่คุยกันมันมักจะจบไม่ลง” (หลังจากที่เดินออกมามีโอกาสได้คุยกับสงกรานต์ไหม?) “ใช่ค่ะ” (สรุปเลยคือการเลิกกัน?) “ใช่ค่ะ”

“อย่างจุดที่ตัดสินใจเลิกมันอาจจะดูมีกระแสเรื่องเกี่ยวกับตัวเองกังวลอะไรบ้างไหม?
คือตั้งแต่ตอนที่ตัดสินใจได้จนถึงตอนนี้ แมทไม่มีอะไรกังวลเลยค่ะ แมทรู้สึกโอเค เราได้ทำในสิ่งที่ถือว่ามันเป็นสิ่งที่เป็นความสุขของเรา”

เสียดายความสัมพันธ์ในครั้งนี้แค่ไหน?
“ไม่เสียดายและไม่เสียใจเลยค่ะ เพราะว่าพี่สงกรานต์ให้แต่สิ่งดีๆกับแมทเสมอมาแมทยังยืนยันคำเดิมว่าพี่สงกรานต์เป็นฮีโร่สำหรับแมท พี่เขาสอนแมทหลายๆอย่าง แมทโตขึ้นทำธุรกิจเป็นก็เพราะว่าเรียนรู้จากงานพี่เขา”

มีการโยงว่ามีมือที่3เข้ามาเกี่ยวข้อง?
“ก็อย่างที่บอกเลยต้องถามพี่เขาเพราะมุมมองของมือที่3ของแมทกับพี่เขาอาจจะไม่เหมือนกัน”

สำหรับเราครั้งนี้มูฟออนได้ 100% แล้วใช่ไหม?
“ดีมากๆค่ะ”
การเลิกกันครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีเรื่องมือที่3 เกี่ยวข้องใดๆใช่ไหม?
“ใช่ค่ะ”

แมท ภีรนีย์

นอกจากนี้ แมท บอกว่า มีความหวั่นใจนิดๆที่จะเริ่มใหม่กับใคร เพราะทุกครั้งที่ผ่านมาก็ทุ่มเทสุดๆ แต่ไม่เข็ดเรื่องความรักแค่หวั่นๆที่จะเริ่ม ให้เป็นเรื่องของเวลา แต่ไม่อยากใช้คำว่าขอเวลา เพราะเดี๋ยวไม่มีใครเข้ามา สุดท้ายพูดถึงคนที่เป็นห่วง ว่าไม่ต้องเป็นห่างตน ตนโอเคมากๆ ที่ผ่านมาไม่มีอะไรเสียใจ พี่เขาน่ารัก ครอบครัวเขาก็รักตน ตนก็รักและเคารพเหมือนกัน ทุกวันนี้ก็พร้อมที่จะเป็นกำลังใจ เป็นห่วงเสมอ ขอให้พี่เขาใช้ชีวิตได้อย่างดี เพราะทุกคนสมควรที่จะได้รับความสุข

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส