เริ่มปฏิบัติการค้นหา "น้องต่อ" ในน้ำ "นิ่ม" เผยเพิ่ม เหตุทิ้งลูก

27 ก.พ. 66

ตำรวจน้ำและทีมกู้ภัยฯ เริ่มปฏิบัติการค้นหา "น้องต่อ" ในน้ำ ห่างบ้านที่เกิดเหตุราว 250 เมตร ด้าน "นิ่ม" เผยกับมูลนิธิฯ สาเหตุทิ้งลูก

สืบเนื่องจากการหายตัวไปของ น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ตามคำกล่าวอ้างของ น.ส.พิไลภรณ์ (สงวนนามสกุล) หรือ นิ่ม อายุ 17 ปี แม่เด็ก ที่ระบุว่าเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 5 ก.พ. 66 พบเห็นชายสวมเสื้อสีเหลืองยืนหันหลังเข้ามาในบ้านลักษณะอุ้มบางอย่าง ก่อนจะรู้สึกตัวว่าลูกชายหายไป โดยบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม

ต่อมาตำรวจทำการสืบสวน เกิดข้อพิรุธในหลายประเด็น กระทั่งพบความจริงว่า ชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง นิ่มแม่ของน้องต่อกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด รวมไปถึงประเด็นอื่นๆ ที่นำพาไปสู่การจับกุม นายพุดพ่อของน้องต่อ ใน 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์ และ เป็นธุระจัดหาเพื่อไปค้าประเวณี ขณะที่ ลุงแจ้ โดนข้อหาพรากผู้เยาว์ ทั้งคู่อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 27 ก.พ.66 นิ่ม สารภาพ โดยอ้างว่าทิ้ง น้องต่อ ลงน้ำ หลังพลาดทำตกพื้น

ต่อมา นายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวินวิน เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า นิ่ม บอกเกิดจากความไม่ตั้งใจ เป็นอุบัติเหตุ ยืนยัน นายพุด ไม่มีส่วนรู้เห็น ที่ปกปิดเพราะกลัวถูกสามีทำร้าย นิ่มอยู่ในสถานการณ์ที่มีคนมารุมล้อม จึงทำให้เกิดภาวะเครียด

หลังจากนี้ มูลนิธิฯ จะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของนิ่ม เพื่อให้นิ่มเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอย่างสบายใจ โดยจะเข้าไปดูแลแม่ของนิ่มที่ป่วยติดเตียง เพื่อให้นิ่มเข้าสู่กระบวนการและเปิดเผยความจริงอย่างเต็มที่ มูลนิธิฯ จะดูแลเรื่องนี้ไปต่อเนื่องจนกระบวนการสิ้นสุดและกระจ่างว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 13.50 น. ตำรวจน้ำ และจนท.กู้ภัยฯ ระดมกำลังค้นหาในคลอง ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุราว 250 เมตร โดยอุปสรรคใหญ่ที่เจอในขณะนี้ คือ สภาพอากาศที่ร้อนมาก รวมถึงเศษขยะและโคลนจำนวนมากใต้น้ำ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส