"นิ่ม" สารภาพแล้ว! กุเรื่องชายเสื้อเหลืองอุ้ม "น้องต่อ" ไป

22 ก.พ. 66

"บิ๊กโจ๊ก" ลงพื้นที่ตามคดี "น้องต่อ" หายปริศนา เผยล่าสุด "นิ่ม" สารภาพ กุเรื่องชายเสื้อเหลืองอุ้มน้องต่อหาย เตรียมแจ้งดำเนินคดีบุคคล 2 ราย

วันที่ 22 ก.พ.66 เวลา 17.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ ส.ภ.บางหลวง ติดตามความคืบหน้าคดี ด.ช.ต่อศักดิ์ หรือ น้องต่อ แสงสว่าง อายุ 8 เดือน ที่หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.66 จนถึงวันนี้ 22 ก.พ.66 เป็นเวลา 17.วันแล้วยังไร้วี่แววน้องต่อ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล กล่าวว่า วันนี้จากการสอบสวนพบกระทำความผิดทางอาญา บางส่วนวันนี้จะนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหาของผู้กระทำความผิด วันนี้พบการกระทำความผิดอาญาส่วนไหนแจ้งข้อกล่าวหาส่วนนั้น ส่วนเด็กวันนี้เรายังไม่พบ

จากการซักถามเมื่อคืนนี้เจ้าตัวคือ น.ส.นิ่ม ให้การโกหกเป็นบางประเด็น ชายเสื้อเหลืองไม่มีจริง แม่เริ่มยืนยันแล้วว่าที่ให้การไปนั้นโกหก เดี๋ยววันนี้มาดูกันต่อ วันนี้เด็กจะอยู่หรือไม่อยู่เดี๋ยววันนี้ต้องเค้นความจริงออกมาให้ได้

คุณเป็นแม่ ความรับผิดชอบของคุณ ลูกคุณไปไหน ทางตำรวจสืบสวนภาค 7 สืบสวนจังหวัดนครปฐมสืบสวน ส.ภ.บางเลน ไล่หมดทุกประเด็นแล้ว เด็กหายไปไหน แม่เท่านั้นที่จะรู้ดีทุกอย่าง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เผยอีกว่าจะต้องดำเนินคดีอาญากับบุคคลรอบข้าง จำนวน 2 คน แต่ไม่ใช่ตัวแม่ เพราะวันนี้ตัวแม่ยังคายความจริงออกมาไม่หมด

ทางตร.ได้ใช้วิธีการสอบสวนตามปกติ ทำให้เจ้าตัวออกมายอมรับเองว่า ชายเสื้อเหลืองนั้นไม่มีอยู่จริง ขณะนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร หากเป็นเพียงแค่การแจ้งข้อกล่าวหาเท่านั้น แต่ในเรื่องของการมีชีวิตอยู่หรือไม่ แม่เด็กไม่ได้บอก แต่รับสารภาพว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง

ส่วนเรื่องการอำพรางยังไม่ฟันธง เมื่อเจ้าตัวตอบว่าไม่มีคนใส่เสื้อเหลือง แสดงว่าเด็กไม่ได้ถูกลักพาตัวไป วันนี้ให้น้ำหนักไปทางแม่เพียงคนเดียว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส