แม่พุด อยากฟังความจริงจากปาก "นิ่ม" หลังสารภาพ โยน "น้องต่อ" ทิ้งน้ำ

27 ก.พ. 66

แม่พุด ยังไม่ปักใจเชื่ออยากฟังจากปากหลัง นิ่ม สารภาพ โยน น้องต่อ ทิ้งน้ำ เผย ปิดไว้ยังไม่ให้ พุด รู้ กลัวเสียใจ

วันนี้ 27 ก.พ.66 ภายหลังจากมีรายงานว่า นิ่ม รับสารภาพทิ้ง "น้องต่อ" ลงแม่น้ำ หลังพลาดทำตกพื้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังคงต้องรอรายละเอียดจากการสืบสวนอีกครั้ง

ล่าสุด นางสาวจำเนียร อายุ 53 ปี แม่ของนายพุด พ่อของน้องต่อ ให้สัมภาษณ์ผ่าน ข่าวอรุณอมรินทร์ ว่า "ถ้าเกิด นิ่ม ทำกับลูกตัวเองแบบนั้นตนเองก็เสียใจ และยังไม่ได้คุยกับนิ่มโดยตรง ตนอยากได้ยินความจริงจากปากของ "นิ่ม" เอง

โดยส่วนตัวยังไม่เชื่อทั้งหมด อยากขอคุยก่อน เนื่องจากครั้งแรกนิ่มอ้างว่ามีคนอุ้มน้องต่อไป และล่าสุดรับสารภาพว่าเป็นคนโยนลูกตัวเองทิ้งลงแม่น้ำ ยังไม่ปักใจว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง นางสาวจำเนียรกล่าว

ส่วนตัว แม่พุด คาดว่านิ่มต้องรู้ว่าลูกหายไปได้อย่างไรแต่ไม่ยอมพูด โดยหลังจากที่นิ่มเปิดปากรับสารภาพ พุดยังไม่รู้เรื่องนี้เพราะยังถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง ส่วนตัวของนางจำเนียรทราบเรื่องจากนักข่าว

นางสาวจำเนียรกล่าวต่อว่า ถ้าเกิดว่าทางเจ้าหน้าที่โทรมาก็จะไปพบกับลูกชาย แต่ยังไม่บอกกับลูกชายว่านิ่มรับสารภาพ และจะไม่ให้ใครบอกเรื่องนี้ว่าลูกของนายพุดเสียชีวิตแล้วเพราะกลัวว่าจะเสียใจ ส่วนประเด็นที่ว่าลูกชายตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้นนางจำเนียรกล่าวว่าตนก็ไม่ทราบเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม นางสาวจำเนียร ยังไม่ปักใจเชื่อว่า "นิ่ม" จะโยนลูกของตัวเองทิ้งลงแม่น้ำจริง และอยากฟังเรื่องราวทั้งหมดจากแม่ของเด็กเองก่อน หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทีมข่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส