ทีมค้นหา “น้องต่อ”ตรวจสอบวุ่น หลังพบกระดูกปริศนาในกระสอบ

22 ก.พ. 66

ทีมค้นหา “น้องต่อ”เร่งตรวจสอบวุ่น! หลังชาวบ้านแจ้งพบกระสอบปริศนาในป่า มีกระดูก เศษคล้ายเส้นผม และเสื้อผ้าอยู่ภายใน

วันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 66 ผู้สื่อข่าวติดตาม กรณีน้องต่อวัย 8 เดือน ที่สูญหายออกจากบ้านพักในพื้นที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ซึ่งจนถึงวันนี้เข้าสู่วันที่ 17 แล้ว โดยยังไม่รู้ชะตากรรม ขณะที่ทีมค้นหายังไม่ละความพยายามในการติดตามตัวหนูน้อย และทีมตำรวจได้เร่งสอบสวนหาเบาะแสและหลักฐานต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงการคลายปมการหายตัวให้ได้มากที่สุด

กระดูก

โดยในวันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน 7 และชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จากการที่มีผู้แจ้งเบาะแสว่า มีคนพบกระสอบต้องสงสัยถูกโยนทิ้งไว้ โดยชาวบ้านในพื้นที่ทราบชื่อต่อมาคือ นายภัทรียา อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นคนเห็นและนำกระสอบดังกล่าวขึ้นมาจากดงกกและปรือ

กระดูก

โดยให้ข้อมูลว่า เป็นกระสอบที่มีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรง และเป็นกระสอบที่อาจจะมีสิ่งที่เคยมีชีวิตบรรจุอยู่ภายใน จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 และฝ่ายปกครองเข้ามาช่วยกันเปิดพิสูจน์ ว่าคือกระสอบที่บรรจุอะไรไว้ ซึ่งทีมกองพิสูจน์หลักฐาน 7และชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น และได้ทำการเปิดกระสอบออกดู มีเสื้อผ้าและกระดูกโดยมีเส้นดำๆ คล้ายเส้นผมของมนุษย์บรรจุอยู่ด้วยกัน แต่ลักษณะกระดูกไม่ใช่กระดูกมนุษย์ ขณะที่นายพุดได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบด้วยบอกว่าเสื้อผ้าที่บรรจุอยู่ไม่ใช่ของน้องต่อ

ซึ่งการพบกระสอบปริศนาดังกล่าว ทำให้ยังไม่สามารถหาประเด็น หรือติดตามน้องต่อได้ ซึ่งคาดว่าจะมีนายตำรวจระดับสูงเข้ามาติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และติดตามความคืบหน้าตลอดทั้งวัน ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส