ชาวบ้านให้ข้อมูลใหม่คดี "น้องต่อ" ชี้เป้าพิกัดเวลา ตี4-ตี5 วันเกิดเหตุ

26 ก.พ. 66

ชาวบ้านให้ข้อมูลวัน น้องต่อหาย เห็นชายหญิงยืนที่สะพานห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 500 เมตร ช่วง ตี4-ตี5 ด้าน จนท.ค้นหาริมแม่น้ำท่าจีน ยังไร้วี่แวว

ความคืบหน้าคดี น้องต่อ  เด็ก 8 เดือนที่หายตัวไปอย่างปริศนา 22 วันแล้ว ยังหาไม่พบ ไร้วี่แวว แม้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ร่วมกตัญญูชุดประดาน้ำ กว่า 50 ชีวิตลงค้นหาในแม่น้ำท่าจีน และจุดเชื่อมต่อกับแม่น้ำที่เป็นคลองมีสะพาน ล่าสุดข้อมูลใหม่ มีชาวบ้านพบเห็นชายหญิงมายืนที่สะพานห่างจากบ้าน ประมาณ 500 เมตร ช่วงเวลา 04.00.น-05.00 น. ของวันที่ 5 ก.พ.66 เช้าวันเกิดเหตุ แต่ก็ไม่พบตัวน้องต่อ พบแต่เพียงผ้าอ้อมสีขาวกลางเก่ากลางใหม่และขวดนมในโพรงหญ้า แถวหมู่ 5-6 ติดต่อกัน

วันที่ 26 ก.พ.66 เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมาทางนิ่มได้มาทำเอกสารของรถจยย.คืนทางพ่อของนายพุด จากนั้นทางนิ่มได้ออกมาพบผู้สื่อข่าวแต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ จากนั้นก็เดินเข้าห้องสอบไปเวลา 10.30 น.

ทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จำนวนเกื่อบ 100 คน ช่วยลงค้นหาบริเวณที่มีพลเมืองดีแจ้ง การค้นหานั้นลงแบบเป็นหน้ากระดานแบบปูพรมคล้ายบนบก แต่ตอนนี้ยังไม่พบ แต่ทางทีมทุกคนก็ยังค้นหาต่อไป

ชาวบ้านที่ให้ข้อมูลนั้นไม่ให้สัมภาษณ์ ให้แค่ข้อมูลมาว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 5 ก.พ.66 ช่วงเวลาประมาณ 04.00-05.00 น. ตื่นขึ้นมาเห็นว่ามีหญิงชายมายืนทำอะไรไม่รู้อยู่บริเวณคอสะพาน เลยบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร

จากนั้นก็กลับเข้าไปทำงานบ้านต่อโดยไม่ได้สนใจอะไร จนมารู้ตอนเกือบ 08.00 น. เลยมาเล่าให้เพื่อนบ้านหลังจากเกิดเหตุแล้ว ตนไม่อยากจะเป็นข่าวและไม่อยากจะให้นักข่าวมาวุ่นวาย แต่ยืนยันว่าเห็นจริง

ทางด้านโกวิทย์ พูลศิลป์ หัวหน้าชุดกู้ภัยทางน้ำนครปฐม บอกกับผู้สื่อข่าวว่าที่มาวันนี้นั้นทาง พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง ประสานขอกำลังชุดประดาน้ำเพื่อทำการช่วยค้นหาน้องต่อ บริเวณริมแม่น้ำท่าจีน

จากที่ทางตำรวจได้ข้อมูลมาจากชาวบ้านละแวกใกล้บ้านเกิดเหตุ จึงลงตรวจค้นหาแต่เบื้องต้นยังไม่พบ และลงค้นหาตามหมอดูที่มาลงพื้นที่ช่วงค่ำที่ผ่านมา และตรวจค้นบริเวณตรงที่นิ่มได้โยนผ้าลงไปตามที่หมอดูบอกก็ยังไม่พบร่างน้องต่อ พบแค่เศษผ้าและกางเกงผู้ใหญ่

การค้นหาวันนี้นั้นหลายวันแล้วเนื้อคงจะไม่อยู่แล้ว ถ้าเจอจริงๆ คงพบกระดูกน่าจะชิ้นเล็ก ที่จะหาได้ก็คือกะโหลกศีรษะเพราะมันเป็นกระดูกที่ชิ้นใหญ่ที่สุดแล้ว แล้ววันนี้มีการค้นหาแบบขึงเชือก ค้นหาเป็นตาราง ถ้าวันนี้ไม่เจอก็ต้องมีการยกเลิก และหลังจากนี้ก็ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจร้องขอก็ต้องลงการค้นหาอีกครั้ง

จากนั้นช่วงบ่าย นิ่ม แม่น้องต่อ พร้อมหมอดูเดินทางมาที่หลังบ้านที่เกิดเหตุแต่บอกไม่รู้ปฏิเสธทุกอย่าง และไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพและไม่ให้สัมภาษณ์ทุกช่อง ด้านหมอดูบอกว่า นิ่มอยู่ที่ร้านข้าวพูดอีกอย่าง มาที่หลังบ้านพุดพูดอีกอย่างหนี่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส