"ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" แถลง "น้องดอม"เสียชีวิต

15 ก.พ. 66

"ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" แถลง "น้องดอม"เสียชีวิต ด้านครอบครัวลั่นอาจนำกลับมาเพียงอัฐิ เนื่องจากไม่มีเงินนำร่างกลับไทย

วันนี้ 15 ก.พ.2566 โค้ช ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้ ชี้แจ้งผ่านซูมพูดถึงเหตุการณ์การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ "น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ" 1 ใน 13 สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน โดยรายละเอียดระบุว่า น้องดอมหมดสติไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ก.พ.2566 โดยการที่หมดสติไปไม่มั่นใจว่าน้องล้ม หรือเกิดอะไรขึ้น สาเหตุยังไม่แน่ชัด แต่มีคนเข้าไปเจอว่าน้องหมดสติแล้ว วันที่ 12 ก.พ. 

ซิโก้

ตอนนี้เดี๋ยวขอสอบถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อน เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นที่อังกฤษ แต่ซิโก้เองทำภาระกิจอยู่ที่เวียดนาม จากนั้นทุกคนพาน้องดอมส่งโรงพยาบาล น้องหมดสติและไม่รู้สึกตัว ต้องรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. จนกระทั่ง 14 ก.พ. หมอใช้ดุลยพินิจถอดเครื่องช่วยหายใจน้อง และน้องจากไปอย่างสงบ ตอนนี้อยู่ระหว่างการประสานงานเรื่องนำร่างกลับไทย

พี่โก้เองรู้สึกว่าน้องไปเร็วมาก ทางโรงบาลเองก็ได้แจ้งสถานทูต ซี่งสถานทูตเองก็ได้ประสานคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลา ซึ่งตรงนี้เราก็มีความรู้สึกว่า ช่วงเวลามันค่อนข้างที่จะรวดเร็วมาก ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ซึ่งวันนี้สถานทูตก็เป็นคนประสานว่าจะจัดการอย่างไรต่อไปครับผม

น้องดอม

ขณะที่คุณแม่ของน้องดอมอยู่ในไลฟ์ด้วย ร้องไห้ มีการบอกว่าทางครอบครัวไม่มีเงินในการที่จะนำร่างกลับมา มีการประชุมพูดคุยกันว่าอาจจะนำกลับมาเพียงอัฐิของน้องกลับมาเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส