“ซิโก้” เตรียมแถลงข่าวการเสียชีวิต “น้องดอม” ผ่านระบบซูม หลัง 18.00 น.

15 ก.พ. 66

 

“ซิโก้” เตรียมแถลงข่าว รายละเอียดการเสียชีวิต “น้องดอม” ผ่านระบบซูม หลัง 18.00 น. ระบุรอเอกสารยืนยันจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง

วันที่ 15 ก.พ. 66 นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือ “ซิโก้” นักฟุตบอลและโค้ชชื่อดัง  เตรียมแถลงข่าวผ่านทางระบบซูม เพื่อชี้แจงรายละเอียดการเสียชีวิต “น้องดอม” ดวงเพชร พรหมเทพ อดีตกัปตันทีมฟุตบอล “หมูป่า อะคาเดมี่” ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง จากเหตุการณ์ 13 ชีวิตจากทีมฟุตบอล “หมูป่า อะคาเดมี่” ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อปี 61

โดย “ซิโก้” เปิดเผยว่า การแถลงข่าวนี้จะเริ่มขึ้นในเวลา 18.00 น. วันนี้ (15 ก.พ.66) ผ่านทางระบบซูม โดยจะไม่มีการแถลงข่าวที่สำนักงาน ซึ่งตั้งอยู่ที่ จ.นนทบุรีเด็ดขาด แต่จะแถลงได้ต้องรอทางโรงพยาบาลก่อน

สำหรับการแถลงข่าวนี้ ทาง “ซิโก้” จะรอเอกสารยืนยันจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง คาดว่าน่าจะหลังเวลา 18.00 น. ท่ามกลางเพื่อนร่วมชะตากรรม 13 “หมูป่า อะคาเดมี่” ที่ต่างโพสต์อาลัยกันอย่างสุดเศร้า

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กชื่อ Zico Foundation โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยว่า “มูลนิธิซิโก้ ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ “น้องดอม” ดวงเพชร พรหมเทพ นักเรียนทุนมูลนิธิซิโก้ ในรายละเอียดและสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น มูลนิธิซิโก้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส