เตรียมส่ง แม่น้องต่อ เข้าเครื่องจับเท็จ พบแชทปริศนาโอนเงิน 1 หมื่นบาท

15 ก.พ. 66

ตำรวจเตรียมส่ง "แม่น้องต่อ" เข้าเครื่องจับเท็จสอบปากคำ พบแชทปริศนา โอนเข้าบัญชี 1 หมื่นบาทวันที่น้องต่อหายตัว ผบช.ภ.7ลงพื้นที่สางคดี

เมื่อวันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีเด็กชายต่อศักดิ์ วัย 8 เดือน หรือ "น้องต่อ" ได้หายตัวไปจากบ้านพักนานกว่า 10 วัน ซึ่งยังคงเป็นวันที่มีสื่อมวลชนหลายแขนงยังคงเกาะติดสถานการณ์เพื่อสืบหาตัวน้องต่อตลอดระยะเวลา 10 วัน ที่ยังไม่พบตัวน้องต่อ

โดยในช่วงสายและบ่ายตำรวจสภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ได้แยกกันเชิญตัวนายสิทธิโชค (พุด) อายุ 19 ปี (พ่อเด็ก) และนางสาวพิไลภรณ์ (นิ่ม) อายุ16ปี (แม่) แยกกันสอบหาข้อมูลอย่างละเอียด ซึ่งเป็นการเชิญสอบปากคำอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายวันที่ผ่านมา

กระทั่งเวลา 15.40 น. ได้มีกระแสข่าวว่าปรากฏว่ามีแชทหลุดจากการส่งข้อความจากนางสาวนิ่ม  ซึ่งยังถูกสอบปากคำอยู่ไปยังของนางสาวสุภาพร หรือเล็ก อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวของนายสิทธิโชค หรือ พุด พ่อเด็ก โดยระบุข้อความว่า “ให้ช่วยบอกพ่อด้วยว่าโดนจับแล้ว” ซึ่งจากนั้นบิดาของนางสาวนิ่ม จึงได้เดินทางมายังห้องสอบสวนของสภ.บางหลวง เพื่อเข้าพบกับลูกสาวทันที

ขณะเดียวกัน ช่วงเย็นพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนได้เชิญตัว นางสาวสุภาพร หรือ เล็ก ซึ่งเป็นผู้รับข้อความจาก นางสาวนิ่ม มาให้ปากคำ เนื่องจากพบว่าในเครื่องโทรศัพท์มียอดการโอนเงินจำนวน 10,000 บาท ซึ่งปรากฏว่ามีการโอนจากนางสาวปภาวดี หรือ ปุ๊ก อายุ 25 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยทั้งคู่ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าการโอนเงินให้กันเนื่องจากโทรศัพท์ของนางสาวปุ๊กหน้าจอแตก ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ จึงได้โอนเงินให้กับนางสาวเล็ก เพื่อให้ไปกดเงินมาให้โดยให้ค่าจ้างครั้งละ 100 บาท ซึ่งก็ฝากกันทำเป็นประจำ

“ปกตินิ่มกับพุดจะทะเลาะกันเป็นประจำซึ่งตนเองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตนเองก็อยู่ที่บ้านแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติอะไรเพราะนอนอยู่ในห้องไม่ได้ยุ่งกับใครเท่าไร ปกติจะนอนไวสี่ทุ่มก็จะนอนแล้ว และตนเองก็ไม่ค่อยได้คุยกับนิ่มอยู่แล้วเนื่องจากต่างคนต่างอยู่ไม่ค่อยยุ่งกัน ถึงแม้ตนเองจะอยู่บ้านเดียวกัน” นางสาวเล็ก กล่าว

ขณะที่ชุดสืบภาค7 ได้กระจายกำลังกันหาเบาะแสเพิ่มเติมบริเวณบ้าน น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายไปตั้งแต่ 5ก.พ.2566 โดยในวันที่ 15 ก.พ.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวพ่อและแม่ของน้องต่อไปทำการเข้าเครี่องจับเท็จที่ศพฐ.1 จ.ปทุมธานี ก่อนที่วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15.00 น. พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 จะเดินทางลงพื้นที่สภ.บางหลวง จว.นครปฐม เพื่อประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าของคดีและจะแถลงให้ทราบความคืบหน้าต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส