อดีตนักแสดงเล่น ปลาบู่ทอง-แม่นาคพระโขนง ผ่าเนื้องอกในสมอง แล้วตามองไม่เห็น

12 ก.พ. 66

ชีวิตรันทด "เจน ธัญรดี" ดาราเจ้าของบทบาท "ขุนเท้าพิสมัย" ในละคร "ปลาบู่ทอง" ผ่าตัดเนื้องอกในสมอง มีอาการข้างเคียงตามองไม่เห็น วอนผู้ใหญ่เมตตาป้อนงาน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่  ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบ คุณธัญรดี คิ้วงาม หรือ เจน อายุ 47 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวทั้งหมด 3 คนคือ ตนเอง แม่และสามีของแม่

ประวัติ ธัญรดี คิ้วงาม หรือ เจน เล่าว่า ตนเองเข้าวงการมาทั้งสิ้นเป็นเวลาประมาณ 8 ปี ละครเรื่องแรกที่เล่นคือเรื่อง "ปลาบู่ทอง" เล่นเป็น ขุนเท้าพิสมัย และเล่นมาอีกหลายเรื่องพร้อมทั้งเป็นพิธีกรต่างๆ และละครเรื่องล่าสุดเล่นเรื่อง แม่นาคพระโขนง เล่นเป็น เจ๊ทุยขายเหล้าโรง

โดยช่วงโควิดรอบแรกที่ผ่านมางานเริ่มหายและตนก็ได้มีปากเสียงกับสามีเรื่องค่าใช้จ่าย สามีของตนได้ผลักตนล้มลง หน้าผากด้านขวาได้ไปกระแทกกับพื้นหัวปูดบวม ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้นคิดว่าเดียวคงยุบบวม ไม่ได้ไปหาหมอประกอบกับไม่มีเงิน

1676210106404

ต่อมาเริ่มปวดหัวอย่างรุนแรงก็ไม่ได้ไปหาหมอเหมือนเดิมอีก พอเวลาปวดหัวก็กินยาพารา ต่อมาเริ่มมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงเดินแล้วล้ม จึงได้ตัดสินใจไปหาหมอที่ รพ. โดยใช้สิทธิประกันสังคม จึงได้รู้ว่าเป็นเนื้องอกในสมองซีกขวา ความกว้าง 7 มล. จึงได้ตัดสินใจผ่าตัด ถ้าไม่ผ่าตัดเอาเนื้องอกออกมาก็จะกลายเป็นมะเร็ง

562

จึงได้ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดนอนรักษาตัวที่รพ.เป็นเวลา 15 วัน อาการทางร่างกายเริ่มดีขึ้น แต่สายตามองไม่เห็นเหมือนเป็นคนตาบอด ซึ่งทุกวันนี้ผ่าตัดผ่านมา 8 เดือนตาเริ่มมองเห็นเลือนราง พอเดินไปไหนมาไหนได้ต้องใช้ไม้

และที่ผ่านมาแม่ต้องออกจากงานมาดูแลตนโดยตลอด คอยเช็ดตัว ป้อนข้าว แม่ทำให้ทุกอย่างเพราะช่วยตัวเองไม่ได้ในวันนี้จึงได้ตัดสินใจไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กขอความเมตตาและขอโอกาสของานทำจากผู้ใหญ่ใจดีเพื่อหารายได้มาเลี้ยงตนเองและครอบครัว

1676210036287

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส