ทนายเตือน "ครูไพบูลย์" เล่นมุกจำคุก 8 ปี ระวังเจ็บหนักกว่าเดิม

8 ก.พ. 66

เพจฯ ทนายตัวแสบ:Badass Attorney เตือนสติ นายห้างประกันตัวสู้คดีชั้นอุทธรณ์ เล่นมุกปมศาลสั่งคุก 8 ปี ไร้แววสลด ระวังเจ็บหนักกว่าเดิม

หลังจากที่ “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เธอชนะคดี โดยมีใจความว่า “7 กุมภาพันธ์ 2566 ตัดสินแล้ววันนี้ คดีพรากผู้เยาว์ จำคุก 8 ปี #ช่วงเช้า ณ ศาล…มีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไรน๊า…”

ต่อมา “ครูไพบูลย์” ผู้บริหารค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอ และผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ซึ่งเป็นอดีตสามี ในฐานความผิดพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ด้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังฟังคำตัดสินของศาล พร้อมแนบภาพคู่กับสาว "กระต่าย" ระบุข้อความว่า "เอ้าไปซื้อเลขเอาเด้อพี่น้องงวดนี่ มีแท้ 8 เจ้ามืออย่าอั้นเด้อคราบบบบ" พร้อมกับติดแฮชแท็ก ใจเย็นๆ เด้อครับพี่ๆ นักข่าว

ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.66) เพจฯ ทนายตัวแสบ:Badass Attorney โพสต์ข้อความแสดงความเห็นต่อโพสต์ของครูไพบูลย์ โดยระบุว่า "เห็นนายห้างท่านหนึ่งยื่นประกันตัวออกมารอสู้คดีชั้นอุทธรณ์โพสต์ FB เล่นมุกเกี่ยวกับเรื่องจำคุก 8 ปี

ระวังศาลมองว่าไม่สำนึกต่อความผิดแล้วเจ็บหนักกว่าเดิมนะครับ ไอ้ที่จะอุทธรณ์ก็ไม่รู้ประเด็นไหน ควรสงบเสงี่ยมไว้ก่อนจะดีกว่า
อันนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะครับ อย่าหาทำตาม"

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส