ประวัติ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ครูสุดหล่อเจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดสตูดิโอ

7 ก.พ. 66

ประวัติ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ครูสุดหล่อเจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดสตูดิโอ อดีตสามี “เอ๋ มิรา”

ไพบูลย์ แสงเดือน เกิดวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2533 สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะคุรุศาสตร์ สาขาวิชาภาษาไทย มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ปัจจุบัน อ.ไพบูลย์ แสงเดือน รับราชการครู ที่โรงเรียนสันติวิทยาสรรพ์ อ.ผาขาว จ.เลย

ครูไพบูลย์

 

 ไพบูลย์แสงเดือน

ด้านผลงานเพลง

ด้วยความสามารถและความชอบส่วนตัวในด้านดนตรี ทำให้ครูตัดสินใจสร้างผลงานเพลงขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า “ชายหล้า นากวี” และพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ จากศิลปินสู่การเป็นโปรดิวเซอร์และตั้งค่ายเพลงขึ้นชื่อ จ้วดจ้าด สตูดิโอ โดยให้นิยามเป็นค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้สไตล์ไทบ้าน ซึ่งมีศิลปินที่มีชื่อสียงโด่งดังจากค่ายหลายคน อาทิ กระต่าย พรรณนิภา,เนม สุรพงศ์, เอิร์ธ พิชิตพงษ์, ฮันนี่ นิชาดา ส่วนครูไพบูลย์ก็เปลี่ยนมาใช้ชื่อในวงการเป็นชื่อจริง โดยผลงานเพลงที่โด่งดังจากค่ายอาทิเพลง ตัวละครลับ,บักแตงบ่ครับ

 

ด้านเส้นทางรัก

ครูไพบูลย์ เคยใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ หรือ เอ๋ อดีตภรรยา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ค่อยดีนักจนต้องยุติความสัมพันธ์ลง

วันที่ 1 สิงหาคม 2564 นักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกมาเผยว่า ครูไพบูลย์คือสามีและพ่อของลูกที่คลอดออกมา ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ทั้งคู่ก็ได้จัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายตามประเพณีภาคอีสาน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส