บ่ได้มีหยัง ! "ครูไพบูลย์" ไลฟ์กำลังกลับบ้าน เปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล

7 ก.พ. 66

"ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ไลฟ์ชี้แจงประเด็นข่าวศาลตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ จำคุก 8 ปี ลั่นบ่ได้มีหยัง กำลังกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะจะไปเตะบอล

จากกรณี "เอ๋ มิราโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่าเธอชนะคดี "ครูไพบูลย์โดยมีใจความว่า 7 กุมภาพันธ์ 2566 ตัดสินแล้ววันนี้ คดีพากผู้เยาว์ จำคุก 8 ปี ช่วงเช้า ณ ศาล มีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไรน๊า…"

“เมียกับผัวขับรถ BM ไปฟังคำพิพากษา ยังไม่รู้สึกหรือสำนึกผิดอะไร ยิ้ม หัวเราะ #ศาลพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา”

ล่าสุด "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ไลฟ์สดในเพจเผยว่า "ไม่ว่าจะตัดสินแบบไหนก็ต้องอุทธรณ์มาอยู่แล้ว ครั้งแรกในชีวิตที่ได้ขึ้นโรงขึ้นศาล ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ติดตาม ทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่มีอะไรมากครับ หลายคนเป็นห่วง ก็เลยอยากมาบอกทีเดียว เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ บ่ได้เป็นหยัง เฮาก็สู้"

ขณะที่นักร้องสาว "กระต่าย พรรณนิภา" ภรรยาครูไพบูลย์ ได้พูดแทรกเข้ามาว่า "ศาลไม่ได้มีแค่ชั้นนี้ชั้นเดียวหรอก"

นอกจากนี้ "ครูไพบูลย์" ยังพูดต่อว่า "ตอนนี้กำลังกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะจะไปเตะบอล ผมก็สบายใจในระดับหนึ่ง เพราะต่อไปมีแนวทางในระดับหนึ่ง แต่วันนี้นัดเพื่อนๆ พี่ๆ เตะบอล"

"ผมก็ตกใจ ออกจากศาลมาไปเข้าห้องน้ำ กลายเป็นข่าวทุกช่องเลย ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลย (หัวเราะ) บางคนก็แปลกนะ เหมือนเป็นคนมีการศึกษา เหมือนมีวุฒิภาวะ แต่คอมมเนต์มาที อ่านไม่ได้เลย ถ้าสมมุติไปอ่านข่าวแล้วเชื่อ เป็นสิทธิของคุณ แต่การมาเมนต์ในเพจผมแบบไม่ลืมหูลืมตา มันไม่น่ารักเลยครับ แต่ก็ขอบคุณเหมือนเดิม เมนต์แล้วมีความสุขก็ขอบคุณ"

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์-กระต่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส