ลากคอไอ้หื่นปีนห้องน้ำแอบถ่ายสาวคาปั๊ม พลเมืองดีบุกช่วยแฉเปลี่ยนเสื้อหวังหนี (คลิป)

22 ม.ค. 66

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พีร์ โรจนดารา เขตบางแค ได้เผยแพร่ภาพสดเหตุการณ์ที่พลเมืองดีช่วยกันจับกุม หนุ่มหื่นที่เข้าไปปืนห้องน้ำผู้หญิง แอบดูผู้หญิงปลดทุกข์ ภายในปั๊มน้ำมันหน้าหมู่บ้านเศรษฐกิจซอยเพชรเกษม 102

320950

หลังจากโดนรวบหนุ่มหื่นพยายามที่จะปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ แต่พลเมืองดีไม่เชื่อและได้แจ้งความไปยัง สน.หลักสอง จากนั้นไม่นานหญิงสาวผู้เสียหายได้เดินมาหาผู้ก่อเหตุและเล่าเหตุการณ์ให้พลเมืองดีฟังว่า เธอเข้าห้องน้ำอยู่ในปั๊มแล้วได้ยินเสียงทีแรกคิดว่าเป็นผู้หญิงเข้ามาในห้องน้ำ สักพักนึงได้ยินเสียงคนเหยียบชักโครกก็เลยมองขึ้นไปข้างบน ก็เห็นช่วงตากับผมของผู้ก่อเหตุ จึงรู้ว่าถูกแอบมอง จึงทุบประตูแล้วร้องให้คนช่วย เมื่อมาดูผู้ก่อเหตุที่ถูกพลเมืองดีรวบตัวได้ก็จำรูปพรรณสัณฐานได้อย่างชัดเจนว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

306848

วันที่ 22 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุ สาขาปากซอยเพชรเกษม 102 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. ตรวจสอบที่ห้องน้ำพบว่า ตั้งอยู่ในจุดอับลับสายตาคนบริเวณด้านหลังปั๊ม โดยห้องน้ำผู้หญิงมี 2 ห้องติดกัน แต่ละห้องจะมีขอบปูนวางกระเป๋าและสัมภาระของลูกค้าขณะนั่งปลดทุกข์ด้านหลังโถชักโครก ขอบปูนดังกล่าวเป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุใช้ปีนชะโงกดูผู้เสียหายระหว่างทำธุระภายในห้องน้ำ

542088

นายพีร์ โรจนดารา ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค พรรคไทยสร้างไทยที่ร่วมกับพลเมืองดีควบคุมตัว นายหรั่ง (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาถ้ำมองหญิงสาวในปั๊มน้ำมัน บอกกับผู้สื่อข่าว บ้านตนอยู่ซอยซึ่งติดกับปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ขณะที่กำลังขับรถออกมาหน้าปากซอย เห็นแฟนของผู้เสียหายกำลังไล่จับผู้ก่อเหตุอยู่จนเซมาชนรถตน จึงลงไปสอบถามเรื่องราวจนทราบว่า นายหรั่ง ไปก่อเหตุแอบดูสาวเข้าห้องน้ำในปั๊ม จึงช่วนกันควบคุมตัวและโทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง และ ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

392875

ขณะที่ ร.ต.อ.ประธาน สีหาพล รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากนี้จะแจ้งข้อหาแก่ นายหรั่ง (นามสมมติ) ผู้ต้องหา ในข้อหา ผู้ใดกระทำอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้อับอายหรือเดือนร้อนรำคาญ ในที่สาธารณะส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุก 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท ก่อนคุมตัวดำเนินการส่งศาลอาญาธนุบรี ต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับแคชเชียร์ปั๊ม บอกว่า มีพนักงานในปั๊มหลายคนเคยเห็นผู้ต้องหามาวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊มน้ำมันหลายครั้ง แต่ไม่มีใครเอะใจนึกว่าลูกค้ามาเข้าห้องน้ำที่นี่เป็นธรรมดา 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม