เปิดนาทีจับครูเทียมลวงเด็ก 16 ล้วงเป้า 'แฟ้ม' ช็อกเชื่อเอ็นดูเหมือนศิษย์ (คลิป)

3 ม.ค. 66

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 65 ที่ศูนย์ปฏิบัติการ สภ.จักราช จ.นครราชสีมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมตัวแทนสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มูลนิธิเอทเวนตี้วัน ประจำประเทศไทย มูลนิธิสปริงค์ และหน่วยงานองค์กรที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า

753881

กรณีนายชุติเดช ทองอยู่ หรือ ครูเทียม อายุ 60 ปี คอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง และนักออกแบบท่าเต้นให้กับนักร้องและแดนเซอร์ จากรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ล่วงละเมิดทางเพศเด็กเยาวชนผู้เข้าแข่งขันในรายการ

742725

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้พานายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สภ.จักราช ภ.จว.นครราชสีมา ว่าถูกนายชุติเดช พาไปกระทำอนาจาร ที่ห้องพักในพื้นที่ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ จึงได้สั่งการให้ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.อิทธิพล นาคคำ ผบก.จว.นครราชสีมา พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.จักราช ดำเนินการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดรอบคอบ เนื่องจากเป็นคดีที่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลมี ชื่อเสียงกระทำทางเพศต่อเด็ก ซึ่งประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

จากการสืบสวนทราบว่า นายเอ เป็นนักเรียนและอยู่ในวงดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักและติดต่อกับนายชุติเดช เนื่องจากเห็นว่าเป็นบุคคลมีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 65 นายเอ ได้นัดหมายกับนายชุติเดช ว่าจะมารับที่บ้านในพื้นที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่อพาไปศึกษางานและจะหางานให้ทำ ก่อนพาไปที่ห้องพักดังกล่าว

874644

จากนั้น ได้กระทำอนาจารโดยการกอดจูบ ใช้มือจับอวัยวะเพศของผู้เสียหายและพยายามซุกใบหน้าเข้าไปที่หว่างขา แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงไม่สามารถทำอะไรได้ และได้พาผู้เสียหายมาส่งที่บ้าน ต่อมานายเอ จึงได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการ TICAC เข้าสนับสนุนการปฏิบัติดังกล่าว

207895

ด้านลูกศิษย์ก้นกุฏิอย่าง "แฟ้ม บุญมา" นักร้องลูกทุ่ง อดีตเด็กปั้นครูเทียม ที่อยู่สังกัดบ้านครูเทียมมายาวนานถึง 6 ปี ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ ทีวี ว่า ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะตอนที่ครูอยู่กับเรา ครูอบอุ่นมาก สอนลูกศิษย์ตลอด สั่งสอนตลอด เปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่ง ชื่อแฟ้ม บุญมา เกิดมาได้ก็เพราะครู ได้มีซิงเกิ้ลเพลงก็เพราะครูเทียม แกเป็นคนขัดเกลาทั้งหมด นิสัยรวมๆแล้วเป็นคนที่มีเด็ก ๆ รายล้อมตลอดเวลา ด้วยความที่ครูแกก็เป็นคอมเมนเตเตอร์ด้วย

585414

สำหรับตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีเรื่องล่วงเกิน หรือเกินเลยเกิดขึ้น ถือว่าครูเทียมเป็นผู้มีพระคุณคนหนึ่งของตนเอง เลยรู้สึกช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่ตนเองอยู่ที่ค่ายกับครูเทียม แกก็ไม่ได้มีแฟน จะมีแต่เด็ก ๆ ที่รุ่นเดียวกันแฟ้มที่ไปไหนมาไหนกับครูเทียม ไปทำงานไปด้วยกัน ทำงานด้วยกันตลอด ตอนนี้ครูย้ายไปสร้างบ้านสวนที่บุรีรัทย์แล้วประมาณ 1 ปีกว่า พอเราหมดสัญญากับครูเมื่อปี 2564 เราก็ไม่ได้มีโอกาสติดต่อกันเลย ตอนนี้เราก็มาเป็นศิลปินหมอลำสังกัดศิลปินภูไทแล้วด้วยเดินสายตลอด เลยไม่ได้ติดต่อครูเลย เราออกมาจากครูด้วยดี บอกแกว่าอยากลองออกมาทำอะไรใหม่ แนวหมอลำดู ครูแกก็ไม่ได้ว่าอะไร

ที่ผ่านมาพฤติกรรมของครูเทียมที่ผ่านมา ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น แกจะคอยทำอาหารให้เด็ก ๆ กินตอนเช้า ดูแลเหมือนพ่อดูแลลูก เด็กๆที่เข้ามาก็จะมาอยู่กับครูเสาร์-อาทิตย์ คอยมาดูรุ่นพี่อัดเพลง ไม่มีเรื่องอื้อฉาวเลย เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นก็ขอให้เป็นเรื่องของ กฎหมาย ส่วนตนเองในฐานะลูกศิษย์คนหนึ่ง ขอส่งกำลังใจให้ครูเพราะเรายังไม่ทราบที่มาที่ไปเป็นอย่างไร

923785

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านสวนของครูเทียม​ ตั้งอยู่ที่บ้านเขาดิน​ ต.ยายแย้มวัฒนา​ อ.เฉลิมพระเกียรติ​ จ.บุรีรัมย์​ ครูเทียมได้มาเช่าต่อจากชาวบ้านเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ภายในบริเวณมีบ้านพัก 1 หลัง ศาลาริมสระน้ำ 1 หลัง และศาลานั่งเล่นอีก 1 หลัง แต่พบว่าประตูรั้วถูกล็อกกุญแจเอาไว้ไม่มีใครอยู่

ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่าครูเทียมได้มาเช่าพื้นที่ดังกล่าวได้ประมาณ 1 ปีเศษแล้ว เห็นมีการเลี้ยงวัว สุนัข   ปลูกต้นไม้ ได้ยินว่าจะทำเป็นสถานที่สอนเต้น ที่ผ่านมาก็จะเห็นครูเทียมเดินทางมาที่บ้านสวนเฉลี่ยเดือนละ 1 ครั้ง และตอนที่ครูเทียมมาอยู่ที่นี่บางครั้งก็จะมีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 18-19 ปี ซึ่งก็น่าจะเป็นลูกศิษย์ที่เรียนเต้นกับครูเทียม แวะเวียนมาอยู่เรื่อย แต่ชาวบ้านก็ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายต่างคนก็ต่างอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส