รักนี้มีได้เพราะพี่จัดให้! "บี มาติกา" แม่สื่อแม่ชัก จับแมทช์ "แก้มบุ๋ม-พีท"

25 พ.ย. 65

ฉากรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" ที่ว่าชมพูมากแล้ว ยังแพ้สาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ที่หัวใจเป็นสีชมพู๊ ชมพูสุดๆ แม้ปลูกต้นรักกับ "ไฮโซพีท กันตพร" ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง เข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว แต่ดีกรีความหวานยังไม่ลด มีแต่ทวีคูณให้หลายๆ คนอิจฉาตาร้อน งานนี้สาวแก้มบุ๋มเลยมาเล่าย้อนเส้นทางรักให้ซิสแพทอิจฉาเล่นๆ มาเลย เริ่มเลอ!

รักนี้มีได้เพราะพี่จัดให้! "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" เผยนักแสดงรุ่นพี่ "บี มาติกา" เป็นแม่สื่อแม่ชักในรักครั้งนี้ ด้วยการจับแมทช์ทั้งคู่ให้ลองคุยกัน ฝ่ายชายเป็นคนไม่เที่ยว ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ บ้างาน ซึ่งก็เข้าล็อกเป๊ะที่แก้มบุ๋มก็เป็นคนชอบทำงาน บ้างานเหมือนกัน เจอกันครั้งแรก เสือสาวจะยอมให้บุกถ้ำเสือไม่ได้ เลยแกล้งๆ ไปรับวิตามินที่โรงพยาบาลของฝ่ายชาย เลยมีโอกาสได้ทานข้าวกัน หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ก็มีเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนในวันวาเลนไทน์

แก้มบุ๋ม ปรียาดา1

แก้มบุ๋ม ปรียาดา2

และเป็นเรื่องธรรมดาของความรักที่จะต้องผ่านด่านครอบครัวของอีกฝ่ายให้ได้! ซึ่ง "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ก็เรียกได้ว่าไฟเขียวผ่านฉลุย แม่ของฝ่ายชายปลื้มสาวแก้มบุ๋มสุดๆ ถึงขนาดทำสร้อยข้อมือให้ด้วยตัวเอง เห็นอะไรก็ซื้อมาฝาก มีของขวัญให้ตลอด

แก้มบุ๋ม ปรียาดา3

แก้มบุ๋ม ปรียาดา4

และอีกคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ "คุณแม่ลี" คุณแม่สุดแซ่บของ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ที่ลูกสาวขอเผาแม่สักหน่อย ล่าสุดเป็นอินฟลูฯ ท่านหนึ่ง เอ็นจอยกับการเล่นโซเชียลแบบสุดๆ ดีใจที่มีคนจำได้ ถึงขั้นสาวแก้มบุ๋มลั่นว่า "เป็นสะพานให้พี่พีทและแม่มีชื่อเสียง" อายุเป็นเพียงตัวเลขสุ๊ดดดดด 58 แล้ว แต่ความแซ่บความซ่าไม่มีลด ไปปาร์ตี้ข้างนอก ไม่กลับดึกนะจ๊ะ เพราะเดี๋ยวเสียงดังรบกวนสามีและหลาน กลับเช้าเลยดีกว่า ส่งหลานไปโรงเรียนพอดี เลิศ!

แก้มบุ๋ม ปรียาดา5

แก้มบุ๋ม ปรียาดา6

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ ทัก "แก้มบุ๋ม" สาวราศีธนู ปีหน้า มีเกณฑ์สละโสด! และอีก 3 ราศี ราศีสิงห์, ราศีเมษ และราศีเมถุน ปังทุกด้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส