"แพรรี่ ไพรวัลย์" เปิดเหตุผลทวงนาฬิกา "ไม่ใช่การซื้อของให้แล้วจบเหมือนซื้อกิน"

11 พ.ย. 65

ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วกับประเด็นเรื่องรักร้อนแรงของ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ที่เปิดตัวปุ๊บ ต้องปิดตัวปั๊บแบบ 5G เพราะนาฬิกาเจ้าปัญหา ซึ่งรายการนี้แรงมากนะ! ซิสแพทเอานาฬิกาเรือนจริงมาโชว์กันในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เลย แถมยังเบิกต้นตอพ่อสื่อที่ทำให้เกิดมหากาพย์ความรักครั้งนี้

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นเรื่องเป็นราวให้ชาวเน็ตได้เผือกกันตลอด โดยเฉพาะเรื่องหัวใจของ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ที่โพสต์ภาพ กุมมือแฟน พร้อมแคปชั่น "มือไม่ว่าง คนข้างๆ กุมไปแล้ว #หัวใจก็เช่นกัน" แต่หลังจากเปิดตัวได้เพียง 2 วัน ก็ไลฟ์ว่าโสดแล้ว เพราะผู้คบซ้อน! งานนี้จังหวะเหมาะเจาะ โดนเทก็ต้องเซมาหาซิสแพท เลยขอเมาท์ประเด็นนี้หน่อยว่ามันอะไรยังไงกันน้า พร้อมฉกนาฬิกาเจ้าปัญหาเรือนจริงที่แพรรี่ซื้อให้ผู้เป็นของขวัญวันเกิดมาโชว์กลางรายการเลยทีเดียว "เขาเป็นรุ่นน้องของคนที่ดูแลหนู วันหนึ่งเขาคอลมาหารุ่นน้องแล้วแซว ก็นัดเจอกันไหม ชวนไปกินกาแฟ เดี๋ยวพี่เลี้ยง หลังๆ ก็เจอกัน 3-4 ครั้ง ทานข้าวกัน อะไรกัน ก็เลยตกลงคุยกัน เป็นแฟนเลย เรียกที่รักเป็นพี่น้องเหรอคะ?"

แพรรี่ ไพรวัลย์1

แพรรี่ ไพรวัลย์2

"สองเดือนก็คุยกันมาตลอด แต่เขาขอพื้นที่ อ้างทำงานบริษัท ยังไม่อยากเปิดตัว ไม่อยากให้ใครรู้ เคยเลิกกันไปครั้งหนึ่งเพราะเหตุผลเรื่องสเปซ เขาขอไม่ถ่ายรูป หนูก็เอะใจ แต่ก็มองในแง่ดีว่าเขาควรมีพื้นที่ส่วนตัว ถ้าเปิดตัวไปเป็นข่าวแน่ เขาจะอยู่ลำบาก เพราะเป็นคนขี้อาย มองในแง่ดี ไม่เป็นไร ให้สเปซ"

แพรรี่ ไพรวัลย์3

แพรรี่ ไพรวัลย์4

ทำไมถึงได้นาฬิกาคืนมา? "ผู้จัดการเอาไลน์มาให้ดู มีคนส่งข้อความมาว่ารู้จักแฟน เพราะเพิ่งไปออกรายการมา แล้วพูดเรื่องแฟน แล้วผู้หญิงที่เขาคบซ้อนก็ดูรายการนี้ แต่เขาก็เอะใจก่อนหน้านี้ เพราะผู้ชายเคยไปพูดว่ามีคนดังคุยในไอจี เคยไปคาเฟ่แล้วถ่ายรูปด้วยกัน ซึ่งก็คือหนู แล้วผู้หญิงก็โดนเหมือนกันเรื่องสเปซ โดนเหมือนที่หนูโดนเลย ไม่ใช่หนูโดนคนเดียว ก็ส่งข้อความไปหาผู้ชายทันที พอเขาเห็นข้อความก็แก้ตัว เราก็บอกที่รักไปเคลียร์กับคนของเธอให้จบนะ พี่ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วงพี่ ไปเคลียร์ก่อน" แล้วทำไมมันถึงจบ "หนูบอกให้เขาบอกกับแม่ว่าคบกันอยู่ แต่เขาไม่ยอมบอกแม่ ไม่แฟร์ก็จบ หนูขอนาฬิกาเขาคืนตรงๆ เลย หนูรู้สึกเสียดาย ของที่หนูให้ไม่ใช่การซื้อของให้แล้วจบเหมือนซื้อกิน ซื้อให้เพราะเขาเป็นแฟนเรา เราทำงานไม่ใช่ได้เงินเยอะ ของที่ให้มันมาจากความเหนื่อยของเรา เงินของเรา และเราให้พร้อมกับความรักความไว้ใจ ถ้าวันนึงเขาไม่ต้องการแล้วก็ขอคืน" พร้อมปิดท้ายด้วยคำบาลีแซ่บๆ สำหรับคนโดนเท ฝากไว้นะ "ปิตะรัง คัจฉาหิ" แปลเป็นไทยฟังเข้าใจง่ายๆ ว่า "กลับไปหาพ่อง-ึงไป"

แพรรี่ ไพรวัลย์5

แพรรี่ ไพรวัลย์6

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ เช็กดวง "3 ราศีธาตุลม" การงานอิ่มเอมสำเร็จ ความรักลุ้นเจอรักแท้!! และในช่วง 17 ธ.ค. จะมี 4 ราศีเฮงปังแบบไม่คาดฝัน และมีเกณฑ์ได้พบรักแท้

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส