"แอริน" ประสบการณ์รักอิหยังวะ "แม่แฟนไม่ปลื้ม - ผู้เอาเงินฟาดหน้า"

28 ต.ค. 65

เห็นเป็นสาวคาแรกเตอร์แซ่บปากแจ๋วแบบนี้ แต่ชีวิตความรักของ "แอริน ยุกตะทัต" นั้นเรียกว่าหนังคนละม้วน แต่ละเรื่องราวบอกเลยว่าผ่านอะไรมาเยอะจริงๆ ค่ะซิส งานนี้เลยไม่พลาดที่จะมาเมาท์มอยกับซิสแพทในรายการ โดนเทเซมาที่แพท

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

_p0a1444

_p0a1308

"แอริน" เผยประสบการณ์รักครั้งหนึ่งที่คบหาดูใจกับแฟนมา 2 ปี แต่รักกลับต้องพังลง แต่สาเหตุหลักไม่ใช่เพราะคนสองคน แต่เป็นเพราะครอบครัวของฝ่ายชาย ไม่ปลื้มที่เธอเป็นดารา พูดต่อหน้าว่า "ไอคิดว่ายูไม่ได้หวังดีกับลูกชายไอนะ" ไม่คิดจะพิสูจน์ตัวเองให้บ้านฝ่ายชายเห็น เพราะฝ่ายชายไม่ปกป้องเธอ รวมถึงไม่อยากให้ฝ่ายชายเลือกระหว่างครอบครัวกับตนเอง รักครั้งนี้จึงจบด้วยการเลิกรา

_p0a1653

_p0a1497

และอีกประสบการณ์ความรักในวัยเรียนที่ต้องบอกว่าอิหยังวะมาก!! เป็นรักต้องต้องบอกว่า "ไม่เป็นตัวเองที่สุดในชีวิต" รู้ทั้งรู้ว่ารุ่นพี่คนนี้ไม่ได้จีบเธอแค่คนเดียว วนให้ดอกไม้สาวทั่วมหาลัย แถมยังโดนเอาเงินฟาดหน้าอีกใจ แต่ใจมันก็ยังรัก อะไรที่ได้มายากๆ มันท้าทาย! แต่สุดท้ายก็จบด้วยการที่ห่างกันไปและเขาก็มีคนอื่น

_p0a1675

_p0a1907

ผ่านเรื่องราวรักไม่สมหวังมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ในที่สุดพรหมลิขิตก็ทำงาน ได้มาเจอกับรักปัจจุบัน "ไฮโซเบญ" ที่ทำให้รู้ว่าความรักมันต้องง่ายแบบนี้! คนที่ใช่ก็คือคนที่ใช่ รักดูราบรื่นมา 5 ปี แต่ก็ดั๊นนน มีปัญหาให้ชวนปากแจ๋ว ท้าเลิกกัน เหตุเพราะฝ่ายชายเกิดอาการฟู้ดโคม่า (Food Coma) ง่วงนอนทันทีหลังกินข้าว หลับได้หลับดี หลับทุกเวลา ไม่มีเวลาให้กัน แต่ด้วยประสบการ์ณที่ผ่านมา ทำให้เลือกปล่อยวาง! หลับก็หลับ ตื่นมาก็เจอกัน แฮปปี้ อย่าไปคิดอะไรเยอะแยะ

_p0a1962

_p0a1968

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ ทัก "แอริน" มีเกณฑ์ขยับขยายครอบครัว ตั้งครรภ์ หรือร่วมทำธุรกิจกับครอบครัว เผย 3 ราศีมีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน ได้แก่ ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.), ราศีมีน (19 ก.พ.-21 มี.ค.) และราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.) จะได้โชคลาภ หรือโอกาสแบบไม่คาดฝัน จะเกิดปาฏิหาริย์อยากได้สิ่งใดจะได้

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส