"นัท นิสามณี" เปิดใจแฟนช็อกเห็นงูครั้งแรก ถึงขั้นวิ่งไปอ้วก

4 พ.ย. 65

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง "นัท นิสามณี" หรือเจ้าของชื่อ พี่นัท ในวลีฮิต ปังมากพี่นัท มาเมาท์มอยเรื่องรักเรื่องใจกับซิสแพทในรายการ โดนเทเซมาที่แพท บอกเลยว่าสวยสะบัดแปรงขนาดนี้ ไม่เคยเทผู้ แต่ผู้เทตลอดคร่าาา งงนะพี่นัท อะไรยังไงคะซิส

เริ่มกันที่รักปัจจุบันที่ใครๆ ก็อยากรู้ เพราะเวลา "นัท นิสามณี" ลงคลิป ก็จะมีสติ๊กเกอร์แปะหน้าไว้ ทำให้หลายๆ คนรวมถึงซิสแพทอยากรู้ว่าทำไมไม่เปิดตัวไปเลย ทั้งๆ ที่คบกันมานาน 10 ปีแล้ว "บางทีเขาจะเข้าใจว่าชอบกะเทยได้ ก็น่าจะกินได้หมดเลย เขาเคยคบผู้หญิงมาก่อน มีหลายองค์ประกอบ ไม่อยากให้กะเทยเห็นเยอะ แล้วด้วยความที่เราเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ ยิ่งอยากรู้เรายิ่งต้องเล่นเกมให้เป็น เราใช้ชีวิตปกติ เฉพาะในโซเชียลเราจะปิด เพื่อให้คนรู้สึกว่าอยากดู"

นัท นิสามณี1

นัท นิสามณี2

แต่ย้อนกลับไปก่อนที่รักหวานอย่างทุกวันนี้ ก็เกือบมีปัญหาให้ไปต่อกันไม่ได้ เมื่อ "พี่ยี่สิบ" ช็อกเห็น "งู" ครั้งแรก ถึงขั้นวิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อไปอ้วก แต่ทั้งคู่ก้าวข้ามปัญหานี้มาได้ด้วยความรักที่มีต่อกัน ไม่ใช่เรื่องเซ็กส์แล้ว แต่เป็นการเมคเลิฟ และเมื่อถามว่าคิดที่จะแปลงเพศไหม "นัท นิสามณี" ไม่จำเป็นแล้ว พอโตขึ้นจะได้เรียนรู้ว่าชีวิตมีอะไรอีกเยอะ มันคือการที่เรารักร่างกายตัวเอง

นัท นิสามณี3

นัท นิสามณี4

เห็นสวยสะบัดแปรงขนาดนี้! แต่เชื่อไหมว่า "นัท นิสามณี" ไม่เคยเทผู้ชายมาก่อนเลย เคยแต่โดนเขาเท ครั้งหนึ่งกับประสบการณ์ Puppy Love ในวัยใสที่ไม่เคยลืม เพราะ "มึงใจร้ายมากบอกเลย" เคยคบกับเพื่อนกัปตันบาสเกตบอลรุ่นเดียวกัน เป็นรักที่ฝังใจเพราะเขาเป็นคนแรก มีสัมพันธ์กันจนร่างกายไม่ไหว จนร้องไห้ ไหว้ขอให้หยุด เขาก็ไม่โอเค เริ่มเท เขาเปลี่ยนไป เคยขอเขากลับไปมีสัมพันธ์ด้วย เพราะคิดว่าจะทำให้เขากลับมารัก พอมองย้อนไป สงสารตัวเองในตอนนั้น เพราะอ่อนต่อความรักเหลือเกิน ภูมิคุ้มกันเรื่องความรักมันน้อย เขาคือทุกอย่าง คือที่สุด ร้องไห้กับผู้ชายคนนี้เยอะมาก

นัท นิสามณี5

นัท นิสามณี6

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ "นัท นิสามณี" สาวราศีกรกฎ เป็นตัวแทนเปิดไพ่เช็กดวงการงาน การเงิน และความรัก ให้กับ "3 ราศีธาตุน้ำ" และใกล้วันลอยกระทงแล้ว "คนโสดมีลุ้นได้คู่ไปลอยด้วยกัน"

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส