สุดสลด! ไฟไหม้บ้าน ช่างแอร์พ่อแม่ลูกกอดกันตายในห้องน้ำดับ 3 ศพ พร้อมแมว 12 ตัว

15 พ.ย. 65

สุดสลด! ไฟไหม้บ้าน ช่างแอร์พ่อแม่ลูก ออกมาไม่ได้เพราะติดเหล็กดัด กอดกันตายในห้องน้ำ 3 ศพ พร้อมแมว 12 ตัว

เมื่อเวลา 01.43 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้หมู่บ้านพฤกษา 1 คลอง 8 (ธัญบุรี) ซึ่งเป็นร้านซ่อมแอร์ จึงรุดเข้าไปในที่เกิดพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองธัญบุรี ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์และรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี

1668474309956

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวตัวบ้านติดเหล็กดัดทั้งหลังแน่นหนา เบื้องต้นสามารถควบคุมเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้และยังไม่ทราบสาเหตุในเพลิงไหม้ ภายในบ้านพบศพนายสิงห์ นวนนะ อายุ 43 ปี พร้อมภรรยานางละออง นวนมะ อายุ 40 ปี และบุตรชายชื่อ ด.ช.สินมหัต นวนมะ อายุ 1 ขวบ และแมว 12 ตัว นอนเสียชีวิตบริเวณห้องน้ำ

จาการสอบถามน.ส.วรรณิษา นกกาศักดิ์ อายุ 35 ปี ผู้เหตุเหตุการณ์กล่าวว่าเหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนได้ยินเสียงระดับดังขึ้นมาจึงรีบออกมาดูปรากฏว่าเห็นไฟลุกไหม้บ้านช่างแอร์พร้อมรถยนต์ภายในบ้าน มีพ่อแม่ลูก 3 คนติดอยู่ภายในบ้านคาดว่าไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากทั้งบ้านมีเหล็กดัดเกือบทั้งหลัง แถมอุปกรณ์ในการติดตั้งและซ่อมแอร์บ้านนั้นเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีจึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

1668474320992

ด้าน ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและร่วมกับแพทย์ รพ.ธัญบุรี ชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพพ่อแม่ลูกส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส