เจอแล้ว! น้องธันวา หลังหายตัวปริศนา เจอร่างจมคลองเสียชีวิตไกลจากบ้าน 30 กม.

8 พ.ย. 65

เจอแล้ว! น้องธันวา หลังหายตัวปริศนา เจอร่างจมคลองชลประทาน เสียชีวิตไกลจากบ้าน 30 กม. คนพบศพเผยตอนแรกนึกว่าเป็นตุ๊กตาลอยน้ำมา พอดูใกล้ๆ ถึงรู้ว่าไม่ใช่

จากกรณีเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 พ.ย. 65 เจ้าหน้าที่สายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีเด็กหายที่ท้าย ซ.4 ถ.เทศา 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานไปร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายมนัส ภู่ทอง อายุ 59 ปี พ่อของเด็ก เปิดเผยว่า ลูกชายของตนเอง ชื่อ ด.ช.ธันวา ภู่ทอง อายุ 8 ขวบ ได้หายตัวออกจากบ้านพร้อมรถจักรยาน จากนั้นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต่างช่วยกันตามหาแต่ไม่พบ

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 8 พ.ย.65 กำนันตำบลสระแก้วได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านมีคนพบศพลอยมากับน้ำในคลองชลประทานหมู่ที่ 4 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้ให้ชาวบ้านช่วยกันนำไม้ไปเกี่ยวศพไว้เพื่อไม่ให้ลอยไปไกล จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานเข้าตรวจสอบ

842986

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตคือน้องธันวาวัย 8 ขวบ ที่หายออกจากบ้านไป ซึ่งขณะนี้เป็นเวลา 4 วันจึงพบศพผู้สูญหายดังกล่าวด้วยสภาพศพคว่ำหน้าลอยอยู่บนผิวน้ำ ใส่เสื้อแขนสั้น ท่อนล่างเปลือย คาดว่าระหว่างลอยมากับน้ำกางเกงที่สวมใส่คงจะถูกกิ่งไม้วัชพืชเกี่ยวติดทำให้หลุดไป เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาจากน้ำไว้บนฝั่ง

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้าย แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างของน้องธันวาไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก ก่อนที่จะนำร่างของน้องมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

1667890447479

เบื้องต้น ป้าและญาติที่เดินทางมาดูที่เกิดเหตุต่างยืนยันว่าเป็นน้องธันวาร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ส่วนระยะทางจากจุดที่คาดว่าน้องหายออกจากบ้านจนมาถึงที่พบร่างของน้องธันวามาไกลประมาณ 30 กิโลเมตร

ทั้งนี้จากการสอบถามนายไพรศรี นิ่มโฉม อายุ 56 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรกเปิดเผยว่า ระหว่างทางจะเดินทางมาใส่ปุ๋ยในไร่พริก จังหวะมองไปที่คลองส่งน้ำพบเห็นเหมือนมีตุ๊กตาลอยมา แต่พอไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นศพเด็ก ตนจึงได้โทรหากำนันตำบลสระแก้วให้ทราบ จากนั้นกำนันตำบลสระแก้วให้ขับรถตามและเกรงว่าจะลอยไปไกลจึงได้นำไม้ไปเกี่ยวไว้พบว่าเป็นศพของเด็กน้องธันวาที่หายตัวไปในที่สุด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส