ตร.เร่งล่าตัว "จ่าปืนโหด" ยิงสนั่นผับเมืองตรังเจ็บ 2 เสียชีวิต 1 ราย

25 ต.ค. 65

ผู้การให้ความมั่นใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเร่งล่า จ่าปืนโหด ดำเนินคดี จัดชุดติดตามไล่ล่า ทั้งของภูธรจังหวัดสั่งโรงพักในสังกัดช่วยกันติดตาม

จากกรณี จ่าเบิร์ด ตำแหน่งผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านหนองเอื้อง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ปฎิบัติหน้าที่ช่วยราชการชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง(S.W.A.T) ตำรวจภูธรจ.ตรัง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่ นายจิตกร คงจันทร์หรือขาว อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่น นับ 10 นัด เสียชีวิตคาที่ภายในผับ นอกจากนั้น กระสุนยังไปถูกเพื่อนของผู้ตาย และนักท่องเที่ยวรายอื่นจนได้บาดเจ็บอีกรวม 2 ราย

หลังจากจ่าปืนโหดพร้อมพวกตำรวจด้วยกันอีก 2 นาย เข้าไปดื่มกินภายในสถานบันเทิง ซึ่งมีนักเที่ยวจำนวนมากที่เข้าไปดื่มกินสร้างความแตกตื่นตกใจเป็นอย่างมาก เหตุเกิดภายในสถานบันเทิง ‘คันทรี่โฮม’ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง  จ.ตรัง ปากทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจ.ตรัง เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของคืนที่ผ่านมา (25 ต.ค.65)

ล่าสุด พล.ต.ต.เชาวลิต เลี้ยงสุพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้แบ่งชุดกระจายกำลังออกติดตามตัวอย่างเร่งด่วนในทันที เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน ส่วนฝ่ายของผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

1666675253313

เบื้องต้น ตอนนี้ได้ให้ฝ่ายสภ.เมืองตรัง เร่งตรวจสอบตามหลักฐานที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ขอให้ทางผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไม่ต้องกังวล ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ ไม่ต้องห่วงกังวลว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจแล้วทางตำรวจจะมีความลำเอียง ขอให้มั่นใจ ขอยืนยันว่าทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามกฎหมายและยุติธรรม ส่วนของคนก่อเหตุขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา แต่ทางตำรวจก็ได้จัดแบ่งกำลังชุดติดตามไล่ล่า โดยชุดหนึ่งได้เดินทางไปที่บ้านเกิดที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช และเชิญตัวแม่ และภรรยาของผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ รวมทั้งได้สั่งการให้สภ.ในสังกัดทุกแห่งในจ.ตรังร่วมติดตาม และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดตรัง ร่วมกันติดตามไปทุกจุดที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไปซ่อนตัว

ส่วนเพื่อนของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง(S.W.A.T) ตำรวจภูธรจ.ตรัง เช่นเดียวกัน และได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงด้วยกันและอยู่ในเหตุการณ์ขณะผู้ก่อเหตุลงมือด้วยนั้น ไม่ได้หลบหนีไปกับผู้ก่อเหตุ โดยหลังเกิดเหตุก็ออกมาจากจุดเกิดเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ส่วนเพื่อนนั้นเดินทางมาพบผู้บังคับบัญชาและรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และร่วมติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุร่วมกับตำรวจชุดอื่นๆ ด้วยตลอดเวลา ไม่ได้หลบหนีไปไหน โดยยืนยันที่ผ่านมาได้กวดขันและตรวจสอบเรื่องอาวุธปืนตามนโยบายผู้บังคับบัญชาอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว โดยในเรื่องนี้จะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุด

1666675327142

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส