"ติ๊นา" ให้กำลังใจ "อิงฟ้า" ร่วมโหวต รู้สึกแย่โดนคนไล่ไปตายตามพ่อแม่

19 ต.ค. 65

"ติ๊นา ศุภนาฎ" เผยดราม่าที่ผ่านมา รู้สึกแย่ที่สุดคือ คอมเมนต์ไล่ให้ไปตาย บอกทำไมไม่ตามพ่อแม่ไป ส่วน "อิงฟ้า วราหะ" แค่ส่งกำลังใจให้ ล่าสุดไปกดไลก์รูปร่วมโหวตเชียร์ไทยแลนด์

โดยวันนี้ 19 ต.ค. "ติ๊นา ศุภนาฎ" เผยถึงเหตุการณ์ดราม่าโดนทัวร์ลงว่า "ตอนนี้ก็ต้องขอบคุณไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง แฟนคลับติ๊นา หรือทุกฝ่ายเลยที่เข้าใจเรา"

รับมือยังไง ?
"เอาจริงๆ จะให้พูดว่าไม่เศร้าเลยมันก็ไม่ได้ มันก็รู้สึกแหละ แต่แค่บางคอมเมนต์เรารู้สึกแย่จริงๆ อย่างเช่น ที่เขาไปพาดพิงถึงพ่อคุณแม่เรา ว่าเห็นข่าวไฟไหม้แล้วทำไมไม่ตามพ่อแม่เราไปหล่ะ ซึ่งเรารู้สึกแย่มากกับคอมเมนต์พวกนี้"

"เราก็อยากให้แยกแยะประเด็นตรงนี้ด้วยค่ะ ตอนที่อ่านเจอจิตใจมันแย่มากจริงๆ ถามว่าฟ้องร้องไหมก็ต้องดูอีกที ก็มีแคปไว้บ้าง คอมเมนต์ที่หนักจริงๆ มันจะเป็นเรื่องพ่อแม่มากกว่าที่เรารับไม่ได้เลยค่ะ"

"จริงๆ คนรอบข้างก็บอกว่าให้เราพักโซเชียลไปบ้าง ก็พยายามเล่นน้อยลงแต่มันก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา ไม่ว่าจะเป็นไอจีหรือว่าเฟซบุ๊ก เราก็ต้องโพสต์งาน หรือว่าอะไรต่างๆ แล้วเราก็ต้องรีเฟรชดู บางทีจะกดข้ามไปมันก็ไม่ได้ซะทีเดียว"

ประเด็นกับ "อิงฟ้า" ตอนนี้ถือว่าเคลียร์หรือยัง ?
"จริงๆ เราก็คุยกันเป็นเพื่อนตามปกติ ติ๊นาก็ให้กำลังใจน้องตามปกติเลยค่ะ"

ส่งกำลังใจให้น้อง ?
"ก็ส่งกำลังใจให้น้องบ้าง อย่างล่าสุดในไอจีที่เขามีโหวตกัน ติ๊นาก็ไปกดไลก์ให้กำลังใจนะ ร่วมโหวตเชียร์ไทยแลนด์ กดไลก์ให้คะแนนไง"

หลังจากเกิดเรื่องได้มีโอกาสพูดคุยกันบ้างไหม ?
"จริงๆ เรื่องประเด็นเราไม่ได้ไปแตะตรงนั้น แต่จะเป็นการให้กำลังใจน้องมากกว่าในการแข่งขัน"

อยากบอกอะไรกับคนที่ยังไม่เข้าใจไหม ?
"อยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจติ๊นานะคะ แล้วก็ขอโทษทุกคนที่ไม่เข้าใจด้วย จริงๆ แล้วติ๊นาอยากจะให้ทุกคนเปิดใจ แล้วก็เข้าใจเรา จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีเลยค่ะ"

เคลียร์กับพี่ณวัฒน์หรือยัง ?
"อันนี้ติ๊นาไม่ขอพูดถึงดีกว่านะคะ"

ติ๊นา ศุภนาฎ

ติ๊นา ศุภนาฎ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส