“ติ๊นา” เคลียร์ปมดราม่า “อิงฟ้า” รับไปสิงคโปร์ด้วยกันจริง ไม่เคยคิดเกาะกระแส!

7 ต.ค. 65

ติ๊นา เปิดใจครั้งแรก กับกรณีดราม่า อิงฟ้า รับไปสิงคโปร์ด้วยกันจริง ไม่เคยคิดเกาะกระแส ยืนสถานะเป็นแค่เพื่อนกัน พร้อมเจอ ณวัฒน์


จากกรณีที่มีดราม่าระหว่าง อิงฟ้า วราหะ และ ติ๊นา ศุภนาฎ ก่อนหน้านี้จนกลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ ล่าสุด ติ๊นา ได้มาเปิดใจครั้งแรกถึงกรณีดราม่าดังกล่าวที่เกิดขึ้นในรายการแฉ

ติ๊นา ศุภนาฎ

พาดาราเขาไปเที่ยวมาเหรอ?
สบายดีค่ะ ก็ไปจริงๆ ค่ะพี่มด ตอนนี้กำลังดังในสื่อเพราะคนคิดว่าคุณกำลังคบหาดูใจอยู่กับอิงฟ้าอยู่ ต้องบอกก่อนเลยว่าติ๊นากับน้องเป็นเพื่อนกัน เราคุยกันตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเลยพี่มด ก็เป็นเพื่อนกันปกติ

เราไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันเป็นแก๊งค์หลายๆ คนเลย เพื่อนเยอะ ทริปนั้นก็ไปหลายคนอยู่ ไม่ได้มีอะไรเลย เพราะทุกคนชวนๆ กันไป ไปเป็นกลุ่ม หนูไม่ได้รู้ตารางงานของอิงฟ้าว่าทำงานวันไหน ยังไง รู้แค่ว่าวันนี้เป็นวันหยุด เพื่อนชวนก็เลยไป

ติ๊นา ศุภนาฎ

วันที่โดนข่าวไปเกาะกระแสเพราะตัวเองไม่มีกระแสแล้ว ต้องการไปเกาะกระแสอิงฟ้าดัง?
จะไปเกาะอะไรเขา คิดว่าเขาจะมาสนใจคนอย่างหนูเหรอ หนูอยู่ของหนูตรงนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว

เอาจริงๆ เพิ่งรู้จักน้องตอนที่ถ่ายรายการตัวเอง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เพิ่งรู้จักกันเลย ตอนที่โดนมองว่าเกาะกระแส หนูรู้สึกงง งงกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูทำอะไรผิด หนูแค่ไปเที่ยวกับเพื่อน ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันหลายคน หนูงงว่าตัวเองทำอะไรผิด

อาจจะเพราะหนูเป็นแบบนี้ เพราะคนอื่นเพื่อนผู้หญิงหมดเลยจริงๆ แล้วเราห่างกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ไม่ได้โพสต์ว่าเลิกกัน ห่างกัน หรือลบรูปกัน เราเคลียร์และจบกันด้วยดี (ก่อนเจออิงฟ้าเลิกแฟนเรียบร้อย) ค่ะ

หนูไม่ได้อยากให้มันเกิดกระแสแบบนี้เลย แต่ถ้าหนูคิดจะเกาะเขา หนูคงบ้าไปแล้ว ไปเกาะเขาทำไมให้ทัวร์มาลงหนู

จริงๆ อนาคตหนูบอกไม่ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้หนูอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และหนูขอเป็นอีหหนึ่งกำลังใจส่งไปให้น้องเขาเหมือนที่ทุกๆ คนเชียร์น้องค่ะ

ติ๊นา ศุภนาฎ

ณวัฒน์บอกว่ารออีก 3 ปีได้มั้ย รอได้หรือเปล่าถ้าเขาให้รอ?
จริงๆ มันไม่ได้เป็นถึงขั้นการจีบกันเป็นเพื่อนกัน หนูก็ไม่รู้ว่าหนูจะรออะไร

ไปสิงคโปร์ทำไมไม่พาน้องนั่งชั้นธุรกิจ?
เป็นการจองที่ก๊วนเพื่อนจองกันมา และหนูบวกไปทีหลัง ก็ต้องไปกับเขาตามนั้น เลือกไม่ได้

หลังจากมีเรื่องได้คุยกับอิงฟ้าบ้างไหม
คุยค่ะ เป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน

ณวัฒน์บอกว่ามีอะไรให้เข้าไปคุยกับเขา?
หนูงงอยู่ว่าจะคุยเรื่องอะไร หนูบริสุทธิ์ใจ (กล้าไปคุยกับพี่ณวัฒน์ไหม?) กล้าค่ะ คือจริงๆ หนูอยากจะบอกตรงนี้ว่า พี่ณวัฒน์อาจจะไปฟังคนอื่นมา ถ้าได้สัมผัสและรู้จักติ๊นาจริงๆ ทุกอย่างมันไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ติ๊นา ศุภนาฎ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส