เมียเหยื่อถูกยิงตายคาบ้าน เผยกรณีอ้างเป็นตร.ภาค 8 ไม่ใช่ศพแรก ผัวโดนฆ่าคาดปมที่ดิน (คลิป)

18 พ.ค. 62
จากเหตุการณ์คนร้าย 2 คน ขับรถยนต์บุกเข้ายิงนายนที อร่ามฉิม อายุ 40 ปี เสียชีวิต และนายนาคิน เรืองชู อายุ 30 ปี บาดเจ็บ ที่บ้านพักในพื้นที่ ม.9 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยคนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 8 ก่อนลงมือกราดยิง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 62
นายนที อร่ามฉิม ผู้เสียชีวิต
โดยครอบครัวผู้เสียชีวิตยอมรับว่า ผู้เสียชีวิตเคยมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตมีภรรยา 3 คน ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยมีหญิงสาวอ้างว่าตั้งครรภ์กับผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมรับ ก่อนเรื่องดังกล่าวจะเงียบหายไป
บ้านที่เกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ของทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ทราบว่าก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงนายวิโรจน์ ใยอิ้ม อายุ 47 ปี เพื่อนสนิทของนายนทีจนเสียชีวิต ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน วันที่ 17 พ.ค. 62 นางอร (นามสมมติ) ภรรยาของนายวิโรจน์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 20.00 น. ตนนอนหลับอยู่ ช่วงเช้ามืดได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด โดยคิดว่าน่าจะเป็นนัดสุดท้าย ตนจึงเปิดประตูบ้านออกมาดู พบรถจักรยานยนต์ของสามีล้มอยู่หน้าบ้าน ตนจึงเรียกให้ลูกชายเอาตะเกียงมาช่วยกันหาสามี พบว่านายวิโรจน์นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณข้างบ้าน ตนจึงเข้าไปดูอาการ โดยขณะนั้นสามีหายใจรวยริน ก่อนจะสิ้นลมไปบนตักของตน
นางอร (นามสมมติ) ภรรยาของนายวิโรจน์
สำหรับสาเหตุนั้นตนเชื่อว่าน่าจะมาจากการขัดแย้งเรื่องที่ดิน เพราะบ้านที่ตนอาศัยอยู่เป็นพื้นที่จัดสรรจากภาครัฐ ไม่สามารถขายให้ผู้อื่นได้ แต่สามีเคยเข้าไปขัดขวางการซื้อขายของนายทุนรายหนึ่ง เพราะพื้นที่ที่จะมีการซื้อขายเป็นที่เก็บน้ำของหมู่บ้าน เกรงว่าหากขายไปจะถูกปิดกั้นการใช้น้ำ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วันสามีพูดกับตนว่า “หากไม่ถูกยิงเสียก่อน พวกเราก็คงอยู่กันสบาย” โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ จนมาเกิดเหตุกราดยิงนายนทีเสียชีวิต ซึ่งคดีของนายนทีตนไม่ทราบปมเหตุว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดีของสามีตนหรือไม่ แต่ที่ผ่านมาสามีตนกับนายนทีก็เป็นเพื่อนบ้าน และไปมาหาสู่กันตลอด อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าสามีตนก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหรือมีคดีเรื่องยาเสพติด หลังเกิดเหตุตนก็ยังรู้สึกหวาดกลัว และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ