พ่อแม่ "น้องจีฮุน" ทำใบมรณบัตร ยืนยันจะไม่เผาศพจนกว่าคดีจะคลี่คลาย

2 ก.ย. 65

พ่อแม่ "น้องจีฮุน" พร้อมทนายเดินทางมาทำใบมรณบัตรเพื่อนำร่างไปฝากที่ นิติเวชธรรมศาสตร์ ยืนยันจะไม่เผาศพจนกว่าคดีจะคลี่คลาย

ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.เมทิกา โกศลปลั่งศรี และนายไทยอนันต์ ทองอยู่ พ่อแม่ของ "น้องจีฮุน" ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ติดอยู่ในรถตู้โรงเรียน พร้อมด้วยนายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือทนายแก้ว เดินทางมาขอใบมรณบัตรเพื่อนำไปยื่นต่อโรงพยาบาลตำรวจเพื่อดำเนินการรับศพน้องจีฮุนไปฝากไปที่นิติเวชธรรมศาสตร์รังสิต เป็นระยะเวลา 15 วัน

1662107961321

แม่ของน้องจีฮุนบอกว่า วันนี้ตนเดินทางมาที่อำเภอเพื่อจะเร่งดำเนินการเรื่องเคลื่อนย้ายศพน้องให้แล้วเสร็จ ก่อนจะเดินทางไปขอดูกล้องวงจรปิดที่โรงเรียนทั้งหน้าโรงเรียน บริเวณโรงเรียนในรถตู้คันที่เกิดเหตุ และกล้องอื่นๆ เพื่อดูเหตุการณ์ที่แท้จริง หลังจากนั้นจะเข้าพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลและยืนยันว่าจะยังไม่เผาศพน้องจีฮุนจนกว่าคดีจะมีคลี่คลายและหายเคลือบแคลงใจข้อสงสัย หลังจากเกิดเหตุยังไม่ได้พบครูเวรและครูคนขับรถทั้ง 2 คนเลย ถ้าหากเขาจะมาขอโทษตนก็ยอมรับคำขอโทษและพูดคุยเรื่องการเยียวยา

ด้านทนายแก้วบอกว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเปิดหลักฐานเพื่อให้พ่อแม่น้องจีฮุนสิ้นข้อสงสัย โดยจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดูแต่จะเชื่อหรือไม่นั้นก็ต้องดูองค์ประกอบอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวได้ไปร้องขอความเป็นธรรมที่กระทรวงยุติธรรมไว้แล้ว เพราะฉะนั้นจะต้องมีการให้หมอและเจ้าหน้าที่เข้าไปดูการผ่าชันสูตรอีกครั้ง ยืนยันว่าไม่ได้ปรักปรำ แต่ทางครอบครัวยังติดใจสงสัยหวังให้เจ้าหน้าที่ปล่อยชุดหลักฐานให้ครอบครัวได้รับรู้ เนื่องจากเด็กวัย 7-8 ขวบน่าจะเปิดประตูรถได้

1662107387612

ต่อมาทางพ่อแม่ของน้องจีฮุนพร้อมด้วยทนายแก้วได้เดินทางเข้ากับ พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบพนักงานสอบสวน สภ.พานทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีและต้องการดูกล้องวงจรปิดในบริเวณลานจอดรถเพื่อคลายความสงสัยของคดีการเสียชีวิตของน้องจีฮุน โดยที่ทางเจ้าหน้าตำรวจไม่อนุญาตให้ทุกคนที่เข้าได้เอาโทรศัพท์เข้าไปให้วางไว้ข้างนอกและไม่อนุญาตให้นักข่าวเข้าไปฟัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส