“พิ้งกี้ สาวิกา” ตัดผมแล้ว เผยมี 10 คนที่เข้าเยี่ยมได้ มีทั้งเพื่อน-คนใกล้ชิด

2 ก.ย. 65

อัปเดตล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ตัดผมแล้ว มี 10 คนที่เข้าเยี่ยมได้ มีทั้งเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิด กิจกรรมที่สนใจ นั่งสมาธิ -โยคะ-อ่านหนังสือ


จากกรณีที่ศาลอาญามีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และครอบครัว ในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D และถูกส่งตัวไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางทันที โดยพิ้งกี้ได้เข้าห้องแยกกักโรคเป็นเวลา 5 วัน และได้ย้ายเข้าสู่แดนแรกรับตามขั้นตอนแล้ว

s__104571010

อัปเดตล่าสุดวันนี้ 2 กันยายน 2565 นางสาวโศรยา ฤทธิอร่าม ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์​ ออนไลน์​ ว่าเบื้องต้นพิ้งกี้ ตอนนี้ได้ย้ายมาสู่แดนแรกรับแล้ว

โดยมีการให้ตัดผมตามระเบียบของเรือนจำ ซึ่งในส่วนของสภาพจิตใจทั้งพิงกี้และแม่เป็นปกติ ดี ไม่ได้ดูว่ามีอาการเครียด สามารถปรับตัวได้และร่วมกิจกรรมต่างๆตามที่เรือนจำกำหนด

แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการมอบหมายงานอะไรให้เป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นช่วงที่ผู้ต้องขังปรับสภาพจิตใจ แต่จากที่สังเกตก็มีกิจกรรมที่พิ้งกี้ให้ความสนใจ เช่น นั่งสมาธิ โยคะ และอ่านหนังสือ

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวเรื่องการให้ใช้โทรศัพท์ภายในเรือนจำ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง กรมราชทัณฑ์มีระเบียบที่ยึดมั่นในการปฏิบัติและผู้ต้องขังทุกคนได้รับการปฏิบัติโดยเท่าเทียมกัน

อย่างไรก็ตามในส่วนของบุคคลที่มาเยี่ยม พิ้งกี้ได้มีการระบุชื่อบุคคลที่สะดวกใจให้เข้าเยี่ยม 10 คน ซึ่งก็มีคนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเข้าเยี่ยมแต่ไม่ได้มาพร้อมกัน โดยทั้ง 10 คนมีทั้งเพื่อนและคนใกล้ชิดที่มีความสนิทสนม แต่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เนื่องจากเป็นสิทธิของผู้ต้องขัง โดยไม่รวมถึงทนายความที่จะได้เอกสิทธิในการเข้าเยี่ยมแยกต่างหากอยู่แล้ว

s__104571011

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส