สลด! สาววัย 17 ปี เหยื่อไฟไหม้ผับเมาท์เทนบี เสียชีวิตเป็นรายที่ 18

13 ส.ค. 65

ครอบครัว-เพื่อน ร่วมไว้อาลัย "น้องมาย" เหยื่อยวัย 17 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ "เมาท์เทนบี" เสียชีวิตเป็นรายที่ 18

 

กรณีเพลิงไหม้ Mountain B สถานบันเทิงเปิดใหม่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 9 ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ล่าสุดที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ  นางสาวศิริวรรณ (น้องมาย) อายุ 17 ปี  ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้ ได้เสียชีวิตเพิ่ม อีก 1 ราย เป็นที่ 18 เมื่อเวลา 21.14 น. ท่ามกลางความโศกเศร้าของ พ่อแม่ และ ญาติพี่น้อง

 

โดยพี่สาวของน้องมาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า น้องมายถูก ย้ายจาก รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ สัตหีบ ตัวเข้ามารักษาที่ รพ. ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ  ตั้งวันที่ 2 ของวันเกิดเหตุ เพราะมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเครื่องมือการแพทย์ และ ห้องปลอดเชื้อ ตลอดการรักษาน้องมาย ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา จนล่าสุด น้องมาย ถูกตัดขาขวา มีสภาวะความติดเชื้อในกระแสเลือด ความดันต่ำ หมอพยายามให้ยาความดัน แต่ร่างกายน้องไม่มีสภาวะไม่ตอบสนอง อีกทั้งมีอาการน้ำท่วมปลอด ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตลงอย่างสงบ

    

พี่สาว ของน้องมาย ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันน้องพักการเรียน เพื่อช่วยแม่ขายของ  โดยในวันเกิดเหตุ กลุ่มน้องมาย เข้าไปเที่ยวทั้งหมด 3 คน โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 คน น้องมายบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนอีก 1 คน อายุ 18 ปี หนีรอดออกมาได้ โดยหลังชันสูตรศพ จะนำร่างน้องกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด รังสีสุนทร กม.5 

 

ขณะเดียวกัน ในโลกโซเซียล หลังจากทราบข่าว การเสียชีวิต ของน้องมาย มีคนแห่ไปโพสต์ไว้อาลัยให้น้องเป็นจำนวนมากอีกด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส