สุดยื้อ! นาวาโท เหยื่อไฟไหม้เมาน์เทนบี ดับเพิ่มอีกราย รวมเป็น 17 ศพ

11 ส.ค. 65

สุดยื้อ! นาวาโท เหยื่อไฟไหม้เมาน์เทนบี เผยเจ้าตัวพยายามช่วยชีวิตนักเที่ยวออกมาจากผับ ก่อนที่ตัวเองจะถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 17

 

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ เมาน์เทนบี ผับ ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ด้านบรรยากาศที่เกิดเหตุ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง 2 นาย เฝ้าดูแลที่เกิดเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมงและ มีร้อยเวรสายตรวจ เวียนมาตรวจทุก 1 ชม. โดยยังไม่มีการรื้อถอนโครงสร้างแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จะร่วมกับ กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 เตรียมจะเข้าไปตรวจสอบในอีกครั้ง โดยเฉพาะภายในห้องแคชเชียร์และบาร์น้ำ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการประกอบสำนวนคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีการทยอยเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และเกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.45 น. ที่ อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ นาวาโทผลิตเดช ชุ่มเงิน ผู้บังคับฝูงบิน 201 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 42 นักเรียนนายเรือรุ่นที่ 99 หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอก 60-80% ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนข้าราชการทหารเรือ และเพื่อนร่วมเตรียมทหารและเพื่อนนักเรียนนายเรือ

 

1660198781109



สำหรับ นาวาโทผลิตเดช ชุ่มเงิน เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 42 นักเรียนนายเรือรุ่นที่ 99 ตำแหน่งล่าสุดเป็นผู้บังคับฝูงบิน 201 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ถือว่าเป็นนักบินฝีมือดีในสังกัดกองบินทหารเรือ ซึ่งถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของกองทัพเรือ โดยก่อนหน้านี้มีการขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบีให้กับผู้ตายเพื่อยื้อชีวิต แต่สุดท้ายเหยื่อก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในช่วงเช้า ท่ามกลางเสียงบอกเล่าว่า นี่คือ “ฮีโร่กองทัพเรือ” เนื่องจากวันเกิดเหตุเพลิงไหม้ นาวาโทผลิตเดชพยายามช่วยชีวิตนักเที่ยวออกมาจากผับ ก่อนที่ตัวเองจะถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

สรุปเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 13 ราย เสียชีวิตในเวลาต่อมาอีก 4 ราย รวมเสียชีวิต 17 ราย บาดเจ็บ 42 ราย ยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาล 29 ราย (ใส่ท่อช่วยหายใจ 15 ราย)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส