สุนทร วิลาวัลย์ พ่อ "รมช.กนกวรรณ" มอบตัวสู้คดีรุกป่าเขาใหญ่

21 มิ.ย. 65

สุนทร วิลาวัลย์ บิดาของ นางกนกวรรณ รมช.ศธ. มอบตัวแล้ว ด้านบุตรชายเผยไม่ได้หนี แต่ป่วยพักรักษาตัวอยู่ จึงเดินทางมามอบตัวในวันนี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกอบจ.ปราจีนบุรี บิดานางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศธ. ได้เดินทางมาพร้อมกับนายชัยเมศร์ สิทธิสนิทพงศ์ หรือ สจ.โต้ง บุตรบุญธรรมและคนสนิท เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองระยอง ในคดีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนกว่า 150 ไร่

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวขึ้นไปที่ชั้น 2 ห้องศูนย์ปฏิบัติการ(ศปก.) สภ.เมืองระยองทันที โดยมี พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้เป็นคนสอบสวนด้วยตนเองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนอีกหลายนายนานกว่า 2 ชั่วโมง

นายชัยเมศร์ สิทธิสนิทพงศ์หรือ สจ.โต้ง บุตรชายของนายสุนทรกล่าวว่า ที่ผ่านมานายสุนทรไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่เนื่องจากป่วยด้วยโรคข้อเข่าเสื่อมจึงพักรักษาตัวอยู่ภายในจ.ปราจีนบุรี พออาการดีขึ้นจึงเข้ามามอบตัว

ด้านพล.ต.ต.วราเวชชาภินันท์ผบก.ภ.จว.ระยองกล่าวว่าเบื้องต้นในขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างการทำบันทึกจับกุมนายสุนทร วิลาวัลย์ นายกอบจ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นการจับกุมไม่ใช่การมอบตัวโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวยกองบังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ(ปปป.) เป็นผู้จับกุมตัวในพื้นที่ของสภ.เมืองระยองจึงมาขอใช้สถานที่สภ.เมืองระยองในการทำบันทึกจับกุม

หลังจากนั้นก็จะส่งตัวไปให้ทางอัยการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส