“คลาวเดีย” ติดโควิด อาการหนัก! เหนื่อย - หอบ ต้องให้ยาผ่านเส้นเลือด

2 มิ.ย. 65

คลาวเดีย จักรพันธุ์ ที่ได้ประกาศผ่านไอจีว่าติดเชื้อโควิด19 ซึ่งต่อมามีอาการหนักขึ้นเหนื่อย - หอบ - คลื่นไส้ และต้องให้ยาผ่านเส้นเลือด

คลาวเดีย จักรพันธุ์

สำหรับนักกแสดงสาว คลาวเดีย จักรพันธุ์ ที่ได้ประกาศผ่านไอจีว่าติดเชื้อดควืด19 ซึ่งได้ทำการ Home isolation โดยได้ระบุว่า ฮาโหล ขออนุญาตแจ้งว่า ไม่รอดฮะ ซีชั่นนี้ ติดโควิดค่า คะเดียติดจากแฟนแฟนเป็นก่อน รักษาที่บ้านค่ะ home isolation พอทราบ เราก็รีบแยกห้องกันคะเดียกักตัวอยู่อีกห้องนึง

 

คุณหมอบอก 14 วัน มีแม่บ้าน ส่งข้าว ส่งน้ำ ให้หน้าห้องค่ะ ตรวจ atk ทุกวัน พอกักตัวได้ 2 วัน เริ่มมีอาการ atk ขึ้น 2 ขีดจางๆเลยไป pcr แล้วพบเชื้อค่ะ รักษาที่บ้านhome isolation เหมือนค่ะ เราเลย ให้แม่บ้านออกไป เหลือ แค่เรา 2 คนในบ้าน อาการคะเดียก็ ไข้ขึ้น เจ็บคอมากๆๆๆๆ

 คลาวเดีย จักรพันธุ์

นอกนั้นก็ปรกติดี ทำงานบ้าน ดูแลแฟนได้ เต็มที่ค่ะก่อนหน้านี้คืออยู่บ้านตลอดค่ะ ออกไปแต่กายภาพแล้ว ก็กลับบ้าน ช่วงก่อนนี้ยังไม่ออกกองหรือเจอเพื่อนค่ะ อยู่แต่กับบ้าน เลยไม่มีใครเสี่ยงสูงต่อเรา ยกเว้นแม่บ้าน หวังว่าจะไม่ติดน้า


ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความอีกครั้งว่า อาการหนักขึ้นเรื่อยๆ หายใจเหนื่อย-หอบ-ไอเยอะ โดยเผยว่า

“Morning ค่า เป็นกันหนักขึ้นๆ คะเดีย หายในเหนื่อย หอบ ไอเยอะ หมดแรง คลื่นไส้ ทานไม่ค่อยได้ ส่วนแฟนเชื้อลงปอดได้ 2 วันแล้วค่ะ คุณหมอเลยแนะนำ ให้มานอนทีรพ ให้ยาผ่านเส้นเลือด เช็ค ปอด ตรวจเลือด ทุกวันค่ะ เขียวกลายเป็นเหลืองและ ##โควิด 😅😊😅”

และได้โพสต์ไอจีสตอรี่อัปเดตอาการ โดยระบุว่า ”ดริ๊ปยาเข้าเส้น ประจำวัน เสียงหายใจ เหมือนซอมบี้เลย”

คลาวเดีย จักรพันธุ์

คลาวเดีย จักรพันธุ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส