พระย้อย ออกโหนกระแสวันนี้ เตรียมคลิปเด็ด แฉกลับ "ตอง" สีกาตัวร้าย

2 พ.ค. 65

ชุลมุนวงการสงฆ์ พระย้อย ดิ่งเข้า กทม. ออกโหนกระแส คู่ หมอปลา เตรียมงัดหลักฐานเด็ด หลังสีกา ตอง อ้างคิดเชิงชู้สาว ปมพระนักเทศน์จ่อแฉเบื้องลึก

วันที่ 2 พ.ค.65 หลวงพี่ย้อย เดินทางเข้า กทม. เพื่อร่วมทีมกับ "หมอปลา" และทนายดังออกรายการโหนกระแส วันและได้มอบคลิปเสียงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้ไว้กับสมาคมสื่อสื่อมวลชน โดยเป็นคลิปที่พระย้อยคุยกับสาวตองและพระย้อยพยายามแนะนำสั่งสอนให้สู้และอย่าคิดฆ่าตัวตายและยืนยันว่าจะช่วยเหลือแก้ไขปัญหาและหาวิธีการสึกพระนักเทศน์ให้จนได้ ขอให้สบายใจได้ โดยพระย้อยยังบอกว่าหากคลิปเสียงและข้อมูลที่สาวตองส่งมาให้ทั้งหมดถูกเปิดเผยทางพระนักเทศน์จะรู้ทันทีว่าข้อมูลถูกส่งไปให้โดยตัวสาวตองเองและสาวตองบอกว่าตัวเองจะอ้างวาทำโทรศัพท์หายจะซื้อเบอร์ใหม่อีก 5-6 วัน และฝากความหวังความตั้งใจให้พระย้อยช่วยตัวเองด้วย

ซึ่งพระย้อยไม่มีทีท่าแสดงออกในเชิงชู้สาวกับสาวตองแม้แต่น้อยสวนทางกับการที่สาวตองออกมาแฉผ่านสื่อมวลชนช่องหนึ่งในทำนองปกป้องพระนักเทศน์และกลับมาโจมตีพระย้อยแทนในทำนองว่าพระย้อยเชิงคิดชู้สาวกับตนอีกรูปหนึ่ง

"คลิปนี้จึงสามารถแก้ต่าง กรณีที่สาวตองออกมาแฉพระย้อยได้ทั้งหมดว่าในที่แท้จริง สาวตองขอให้พระย้อยช่วยเหลือ พระย้อยได้สอน ขอน้องอย่าคิดสั้นฆ่าตัวตาย ไม่มีท่าทีเรื่องที่พระน้อยจะคิดในเชิงชู้สาวกับสาวตองเลยและทำให้รู้ว่าสาวตองพยายามจะใช้พระย้อยเป็นเครื่องมือและถือว่าตัวสาวตองได้วางแผนทั้งหมดด้วยตัวเองเพื่อเรียกน้องเงินจากพระนักเทศน์และตั้งใจให้พระย้อยช่วยเหลือให้พระนักเทศน์สึกจากพระให้ได้

โดยหากมีความคืบหน้าให้แจ้งให้ตนทราบด้วย พระย้อยจึงขอเบอร์โทรศัพท์สาวตองไว้แต่สาวตองบอกว่าจะส่งเบอร์โทรศัพท์มือถือของตัวเองใหก้พระย้อยทางข้อความไลน์มาให้พระย้อย ในท้ายคลิปพระย้อยพยายามแนะนำสั่งสอนขอร้องไม่ให้คิดสั้นฆ่าตัวตายเป็นบาปและขอให้คิดถึงพระคุณพ่อแม่ที่เกิดและเลี้ยงดูเรามา"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สีกาจัดเต็ม ลากไส้ “พระย้อย” แอบทักหาวางยาเล่นงานพระดัง แต่ใบ้กินปมถวิลหาพระหล่อ
หลวงพี่ย้อย ปิดวาจา ยุติแฉพระดังมั่วสีกา หลัง "กาโตะ" ยอมสึกจากพระ
เผยแชตลับสาวตัดพ้อพระจะทิ้งเมีย ก่อนคลิปว่อน เตยโผล่ป้องกาโตะสงฆ์ตัวอย่าง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส