เผยแชตลับสาวตัดพ้อพระจะทิ้งเมีย ก่อนคลิปว่อน เตยโผล่ป้องกาโตะสงฆ์ตัวอย่าง (คลิป)

1 พ.ค. 65

จากกรณีล่าสุด 30 เม.ย. 65 เฟซบุ๊ก "พงศกร จันทร์แก้ว" ซึ่งเป็นเพจของอดีตพระกาโตะ โพสต์คลิปวิดีโอขณะลาสิกขา ระบุข้อความว่า ขอลาสิขา เพื่อยุติอุปสรรค์ต่าง ๆ นั้น

852686

ทีมข่าวได้แชตจากแหล่งข่าวที่ไม่ขอเปิดเผยตัวตนซึ่งเป็นคนเดิมแต่บอกไม่ได้ว่าใคร ซึ่งเป็นแชตตั้งแต่นางสาวเตยเริ่มรู้จักกับ พระนักเทศน์ จนถึงเรื่องความสัมพันธ์ แชตตอนที่ 1 ตอนเริ่มต้นรู้จักกัน

หน้าที่ 1 เตยส่งข้อความไปหาพระทางอินสตาแกรมว่า "กราบนมัสการ วันจันทร์หลวงพี่ที่ร้านเรินเรา บักกุดเต๋ ช้างกลางนะคะ โยมเตยขอถวายเพลค่ะ" จากนั้นพระนักเทศน์ได้ตอบกลับว่า "พึ่งเห็นข้อความ ขอโทษจริงๆครับ"

717978

หน้า 2 เตยส่งข้อความอีกว่า "ค่า โอกาสหน้านะคุะหลวงพี่ จะนำไปถวายที่วัดค่ะ รอบนี้ได้กลับบ้านแค่วันเดียวค่ะ เลยกระชั้นชิดไปค่ะ" พระนักเทศน์จึงตอบว่า "ได้ครับ"

786222

แชตหน้า 3 เตยถามต่อว่า "หลวงพี่อยู่วัดไหมคะ" พระจึงตอบว่า "ต้องนัดครับ"

844352

แชตหน้าที่ 4 เตยจึงตอบกลับว่า "นัดวันจันทร์ที่31มกราคม เวลา10.30น.ถวายบัคกุดเต๋กับขาหมูและข้าวสวยนะ" พระจึงถามว่ามากี่ท่าน เตยจึงตอบว่า "3 ท่าน มีแม่,น้า,และเตย"

606433

แชตหน้าที่ 5 วันที่ 31 ม.ค. เวลา 09.59 น. เตยได้ถ่ายรูปภาพทางขึ้นวัดขณะอยู่ในรถยนต์ พร้อมพิมพ์ว่า "ขึ้นทางนี้ใช่ไหมคะ" พระจึงตอบว่า "ขึ้นทางนี้ก็ได้ครับ"

459417

แชตหน้าที่ 6 ทั้งสองฝ่ายมีการโทรหากันทางไอจี ก่อนที่พระจะมีการขอเบอร์ส่วนตัวของนางสาวเตย

958232

แชตตอนที่ 2 บทสนทนา ตอนยังรักกันหวานซึ่ง เรียกแทนตัวเองว่า "เค้า-ตัว" หน้าที่ 1 เตยได้ส่งข้อความหาพระว่า ""Happy 2 month anniversary"นะคะ 31/3/65" พระนักเทศน์จึงตอบว่า "ม่อนิ้งค่าบบบบ ทำไรยูคับบบบ ❤️🥰"

362223

หน้าที่ 2 เตยพิมพ์หาพระนักเทศน์ว่า "นวดให้มั้ยคับบ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ เปนห่วง" พระนักเทศน์จึงตอบว่า "เหนื่อย ไม่ได้พักเลย แค่ทักมาก้อุ่นใจจ้า"

918358

หน้าที่ 3 พระนักเทศน์ส่งข้อความหาเตยว่า "ร้อนไหมครับ" เตยจึงตอบว่า "ไม่ร้อนคับ ถาม ไม่หวงเมียเลยเออ ห๊าา" พระนักเทศน์จึงตอบว่า "หวงจ้าที่รัก"

928408

หน้าที่ 4 เตยพิมพ์หาพระว่า "ยุ่งหรอตัว" พระตอบว่า "สอบครับ" เตยก็บอกว่า "อ่อค่ะ ไม่กวน" พระจึงตอบอีกว่า "จ้าที่รัก กำลังไปงานครับ" เตยก็บอกว่า "ครับที่รัก คถ คับบ"

627118

หน้าที่ 5 พระส่งข้อความว่า "เดะเค้านัดไปนะค่าบ ทำไรอยู่" เตยจึงตอบว่าเหงา พระนักเทศน์จึงตอบอีก "หอมหน่อย" เตยจึงพิมพ์อีกว่า "อยากหอมเหม่ง หยิบแจรถแปป" พระก็พิมพ์มาอีกว่า "เว้นช่วงนะที่รัก"

แชตหน้า 6 พระนักเทศส่งข้อความมารัว ๆ ว่า "เดี๋ยวเค้าจ่ายเอง โอเครไหม ตัวเองไม่ต้องลำบาก มีคัวเองค่อยจ่ายเอง เวลาไม่มีเค้าจ่ายให้ก่อน โอเครไหมครับที่รัก" เตยจึงตอบ "เค้าไม่อยากเป็นภาระ"

แชตหน้า 7 เตยพิมพ์ข้อความส่งให้พระรัว ๆ ว่า "ตัวสึก เค้ารวย จะได้มีต้นทุนสร้างชีวิตใหม่กัน หมายถึงถ้าเรามีวาสนาต่อกันในชาตินี้นะ เค้ายังมีตัวเป็นสามีคนเดียวเสมอ ไม่ใช่ว่าไม่มีทางไป มีคนเข้ามาเยอะมาก แต่คิดว่าตัวเองมั่นคงพอ และช่วงเวลาที่เราเจอกันล่าสุดจนถึงวันนี้ เค้าก็ชนะคนที่เข้ามาทุกคน โดยการไม่ยุ่งกับใคร" พระตอบมาว่า "อุ่นใจ" จากนั้นเตยก็พิมพ์ตอบว่า "แต่เค้าเผื่อใจไว้แล้ว ตัวยังไปได้อีกไกล เค้าจะไม่รั้งไว้ อันนี้ไม่ต้องสงสารเค้า เค้ามีภูมิมาบ้างแล้ว"

แชตหน้า 8 เตยได้ส่งข้อความต่อว่า "ทนเค้าหน่อยนะ เค้าจะรีบหาย" พระจึงตอบว่า "ค่าบ ❤️❤️❤️"

682536

แชตตอนที่ 4 ขอยุติความสัมพันธ์ พระไม่อยากรักใคร และเตยบอกว่าพระคือสามี แชตหน้าที่ 1 ตอนที่ 4 เตยพิมพ์ข้อความค่อนข้างยาวหาพระนักเทศน์ดังว่า "ทำไมตอนแรกถึงเรียกเค้า ตัว ได้ ทำไมไม่เตือนเค้าแต่แรก ว่าอันใหนควรไม่ควร ซึ่งเค้าถามตลอดบาปมั้ย ทำไมเพิ่งมาคิด แล้วที่ทำกับเค้าให้เค้ามีอะไรด้วย โดนจีวร นอนตัก กอด หอม ทำไมถึงทำแบบนั้น ทั้งที่ตัวรู้ทั้งรู้ว่าผิดและบาป และไม่ควร สุดท้ายอยู่ดีๆมาทิ้งเค้าให้เปลี่ยนคำพูด ให้รักษาระยะห่าง ไม่เจอ "หรือได้เค้าแล้ว เลยจะทิ้งเค้า" แล้วให้เค้ามีบาปติดตัวแบบนี้ฝ่ายเดียวเหรอ สุขด้วยกัน แล้วกลายเป็นโยนความทุกข์ให้เค้าคนเดียว ให้เค้าพูดและทำแบบนั้นแบบนี้ เค้าไม่เข้าใจจะถามใครก็ไม่ได้ แม้กระทั่งแม่ตัวเองไม่ได้งอแงนะ นี่คือเหตุผลล้วนๆ"

739391

แชตหน้า 2 ตอน 4 พระนักเทศน์จึงพิมพ์ตอบว่า "อยากเข้าสายกรรมฐานครับ มันต้องเคร่ง กำลังเรียนสายวัดป่า" เตยจึงถามพระนักเทศน์กลับว่า "แล้วที่เกิดขึ้นล่ะอยู่ๆก็อยากเข้า ไม่เมคเซ้น" พระยังพิมพ์ตอบอีกว่า "มาวัดที่ กทม เปลี่ยนความคิดหลายอย่าง"

เตยถามต่อว่า "แล้วที่เค้าทำบาปไปแล้วล่ะ เค้าต้องทำบุญอีกกี่ชาติ นึกถึงแต่ตัวเองเหรอ เค้าล่ะ???? เค้าไม่ได้มีอะไรกับใครง่ายๆแล้ว ลืมได้เลยนะ ไม่เคยปล่อยตัว ไม่ใช้ผู้หญิงนอนกับผู้ชายได้แบบโนสน โนแคร์"

894508

แชตหน้า 3 ตอน 4 เตยพิมพ์ข้อความว่า "เค้าอายุขนาดนี้แล้วนะ ไม่ใช่วัยรุ่นที่ตัวเคยเจอ ถ้าเกิดอะไรขึ้น คนที่เสียชื่อเสียง มันคือเค้า และทั้งตระกูล" พระนักเทศน์ตอบว่า "อีกแล้วนะ เป็นแบบนี้อีกแล้ว จะไม่คุยแล้วนะโยม ถ้าเป็นแบบนี้ คุยมาไม่รู้เรื่องเลย ก็บอกอยู่ไงครับ ว่าต้องแยกย้ายก่อน ไม่งั้นจะเสียหาย โยมจะเสียหาย ก็เป็นห่วงไง"

226017

แชตหน้า 4 ตอน 4 พระนักเทศน์ได้พิมพ์ตอบมาว่า "ไม่อยากรักใครก่อน ตอนนี้ ความรู้สึก ไม่เหมือนเดิมเลย ไว้ให้เวลา มันดีกว่านะ ความรู้สึกมันคงจะกลับมา ขอเวลานะเตยเหนื่อยมากบอกเลยตอนนี้ เรารักษาระยะห่างกันสักพักนะไม่อยากบอกรักใคร"

แชตหน้า 5 ตอน 4 เตยพิมพ์หาพระว่า "ไม่อยากรักใครก่อน ตอนนี้ ความรู้สึก ไม่เหมือนเดิมเลย ไว้ให้เวลามันดีกว่านะ ความรู้สึกมันคงจะกลับมาขอเวลานะเตย เหนื่อยมากบอกเลยตอนนี้ เรารักษาระยะห่างกันสักพักนะ ไม่อยากบอกรักใคร" พระนักเทศน์ก็ตอบว่า "ต่างทำงาน นี่ก็ไม่ได้ทิ้งไปไหน"

971280

ล่าสุด นางสาวเตย สาวในคลิป เจ้าตัวให้เป็นข้อูลว่าได้ทราบข่าวอดีตพระกาโตะที่ลาสิกขา เวลาประมาณ 21.50 น. ของวันที่ 30 เม.ย. 65 โดยแม่ของตัวเองเป็นคนส่งข่าวให้ดู

719670

นางสาวเตย บอกว่า ถ้าถามความรู้สึกตัวเองคิดว่าอดีตพระกาโตะเขายังเหมาะสมที่จะเป็นพระสงฆ์ต่อไป เพราะที่ผ่านมาเขาก็เป็นพระที่ดีรูปหนึ่ง ตัวเองคิดว่าเขาสามารถกลับมาบวชใหม่ได้ เป็นพระสงฆ์ที่ดีของประเทศในอนาคตได้ ตัวเองคิดว่าที่เขาทำแบบนี้อาจเป็นการถอยมาตั้งหลัก เพื่อการแสดงความรับผิดชอบ และที่เขาตัดสินใจทำแบบนี้ ตัวเองคิดว่าเขาแมนพอ เป็นพระเอกพอ

245263

ตัวเองขออนุโมทนาบุญครั้งนี้กับอดีตพระกาโตะด้วยที่เขาลาสิกขา ตัวเองคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว ให้ต้องมาเป็นแบบนี้ ตัวเองขอยืนยันว่า ก่อนที่อดีตพระกาโตะจะลาสิกขา เขาไม่ได้ติดต่อมาหาตัวเอง ทั้งทางการโทรศัพท์ และข้อความแต่อย่างใด คิดว่าหลังจากนี้คงต่างคนต่างอยู่ ตัวเองก็เชื่อว่าอดีตพระกาโตะ เขาก็คงกลับมาดูแลพ่อเขาที่บ้าน

395404550100

ตัวเองอยากฝากคำพูดถึงอดีตพระกาโตะว่าตัวเองขออนุโมทนาบุญด้วย ขออโหสิกรรมให้ทุกอย่าง รวมทั้งขอให้เขาอโหสิกรรมให้ตัวเองด้วย ขอให้ชีวิตหลังจากนี้เขาเจอแต่สิ่งดี ๆ มีสติในการใช้ชีวิต ตัวเองอยากจะขอโทษอดีตพระกาโตะ ตัวเองยอมรับผิดเองที่เป็นคนสร้างเรื่อง แต่ถ้ากระแสสังคมจะมาขนาดนี้ ถึงขั้นต้องลาสิกขา ตัวเองก็อยากวอนสังคมให้พิจารณาใหม่ว่าเขาก็คือพระรูปหนึ่งที่ดีมาก ๆ และสร้างประโยชน์ พัฒนาวัดทุกสิ่งทุกอย่าง ส่วนกรรมที่ตัวเองทำมา ตัวเองขอชดใช้กรรมในชาตินี้เอง ถ้ามีโอกาสได้จขอกับเขา ตัวเองก็ยังเคารพ และเห็นว่าเขาเป็นน้องที่ดีของตัวเอง

954280

กรณีที่มีคลิปเสียงพระคุยกับสีกาคุย อาจารย์อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์และนักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายนวัตกรรมและกิจการเพื่อสังคม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ระบุว่า "อาจารย์อ๊อดเช็กเบื้องต้นแล้วไม่มีการตัดต่อคลิปเสียงใด ๆ ครับ ของแท้ต่อเนื่อง ก่อนที่จะส่งให้ภาควิชาฟิสิกส์วิเคราะห์เชิงละเอียดต่อไป"

155852

รศ.ดร.วีรชัย เปิดเผยว่า คลิปเสียงนี้ตัวเองได้มาจากหมอปลา จากการตรวจสอบเบื้องต้นด้วยการใช้ซอฟต์แวร์วิเคราะห์สเปกตรัมของเส้นเสียงว่ามีการตัดต่อหรือไม่ ในประเด็นแรกก็พบว่าสเปกตรัมของเส้นเสียงอยู่ในโทนปกติที่ไม่มีรอยตัดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น และอีกประเด็นพบว่าสเปกตรัมของเส้นเสียงหลายคลิปอยู่ในโทนเดียวกันคล้ายกับเอกลักษณ์ในการพูดของอดีตพระท่านหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ก็จะส่งคลิปเสียงต่าง ๆ ให้กับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญภาควิชาฟิสิกส์วิเคราะห์เชิงละเอียดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส