ฮือฮา! รร.เอกชน จ.สตูล แจกกระเป๋าหรูคืนกำไรผู้ปกครอง สูงสุด 1,000 บาท

28 เม.ย. 65

สตูล รร.เอกชนทำเก๋แจกฟรี!กระเป๋าแบรนด์เนมหรูให้ผู้ปกครองที่นำนักเรียนเข้าเรียนใหม่ กว่า 200 ใบ แพงสุด 1,000 บาท

ที่โรงเรียนดารุลมุอ์มิน(ดา-รุน-มุ-มิน)ตำบลทุ่งนุ้ย อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล ผู้ปกครองนำบุตรหลานมาช่วยกันเลือกกระเป๋าแฟชั่นสุดหรูที่ทางโรงเรียนเตรียมไว้ให้เป็นของสมนาคุณ เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ปกครองทันทีที่ตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ โดยให้สิทธิ์กระเป๋าหรูเลือกสีไซส์ขนาดได้คนละ 1 ใบต่อนักเรียนที่มาสมัครใหม่ 1 คนโดยกระเป๋ามีหลากหลายราคาตั้งแต่ 200 บาทถึง 1000 บาท และขนาดเลือกได้ตามความชอบใจของผู้ปกครอง

แจกกระเป๋า

นางสุนิดา หลงโซะ อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาสมัครเรียนในวันนี้ยอมรับว่าปกติก็มีบุตรหลานเรียนที่นี่อยู่แล้ว และเมื่อมีบุตรหลานจะต้องมาเรียนเพิ่มในปีนี้ก็นับเป็นความโชคดีที่มีการจัดโปรโมรชั่นแจกกระเป๋าแฟชั่นสุดหรูถูกใจและโดนใจผู้ปกครองมาก อยากให้มีการจัดกิจกรรมหลักลักษณะนี้เรื่อยๆ ส่วนการเรียนการสอนที่นี่เขาก็สอนดีเด็กมีความสุขมีความรู้ทั้งหลักศาสนาและวิชาการอยู่แล้ว

นายหมาด เรนล่าโยด ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนดารุลมุอ์มิน(อ่านว่าดา-รุน-มุ-มิน)ยอมรับว่า ปีนี้เป็นปีแรกที่มีการจัดกิจกรรมแจกกระเป๋าแฟชั่นให้กับผู้ปกครอง ซึ่งทุกปีจะแจกกระเป๋านักเรียนให้กับเด็กๆ และเห็นว่าคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจว่าควรจะเรียนที่ไหนนอก เหนือการเลือกสถานที่เรียนเน้นวิชาการทั้งด้านหลักศาสนาแล้ว นี่จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทร์ที่ทางโรงเรียนช่วยกันตัดสินใจของผู้ปกครอง

แจกกระเป๋า

และเป็นความสุขที่ทางโรงเรียนต้องการจะมอบให้ผู้ปกครองด้วย โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้และสถานการณ์โควิดการมอบสิ่งของที่ผู้ปกครองผู้หญิงชอบก็คือกระเป๋าแฟชั่น หลังมีการประกาศแจกกระเป๋ามีผู้ปกครองโทรมาสอบถามกันเป็นจำนวนมากว่าคุณภาพของกระเป๋าเป็นแบบไหน เมื่อทางโรงเรียนเชิญมาดูก็ถูกใจไปรับบุตรหลานมาสมัครเรียนในทันที

สำหรับขั้นตอนการสมัครเรียนของนักเรียนใหม่ผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาสมัครเรียนใหม่ทุกช่วงชั้น ตั้งแต่อนุบาล 1 จนถึงประถม 6 จะได้รับกระเป๋าแฟชั่นสุดหรูทันทีต่อนักเรียน 1 คน ส่วนที่นอนและกระเป๋านักเรียนทางโรงเรียนมีการแจกให้นักเรียนอยู่แล้ว โดยโปรโมรชั่นนี้สร้างกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยทางโรงเรียนได้เตรียมกระเป๋าไว้จำนวน 200 ใบพร้อมจัดของรางวัลเป็นกล่องสุ่มให้กับผู้ปกครองอีกในรอบ 2 เพื่อลุ้นกระเป๋าที่มีการจัดไว้เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับผู้ปกครองทุกคน

อ่านข่าวที่เกียวข้อง 

-หลวงพ่อ หอบเงินเหรียญ 2 แสน ช่วยโรงเรียนถูกพายุพัด หวั่นซ่อมไม่ทันเปิดเทอม

-โรงเรียน แจง ประกาศให้ครูพ้นสภาพ เพราะปม เว็บเพจ ไม่ใช่สอบได้ที่ 1 ของจังหวัด

-โซเชียลฮือฮา โรงเรียนดังรีวิวบ้านพักครูสุดหรู ทุ่มงบสร้างใหม่เป็นแฟลตแบบ 8 ยูนิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส