นะโมตัดสระ! "เต๋อ รัฐนันท์" ฝึกตัดสระกับ "ช่างเอิง" จะรอดหรือเบี้ยว!

26 เม.ย. 65

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 29 เม.ย. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ช่างตัดผม" กับ "ช่างเอิง" ช่างตัดผมสาวสวย แห่งร้าน GREAT TIME BARBER ที่เรียกได้ว่าคิวฮอตมากๆ คนรอจองคิวจะตัดด้วยเพียบ!

 

เต๋อ รัฐนันท์1

เต๋อ รัฐนันท์2

 

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 29 เม.ย. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "ช่างตัดผม" อาชีพที่เรียกได้ว่าต้องมีทักษะ มีเทคนิค มีความรู้ในเรื่องของผมเป็นอย่างมาก จึงไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้การฝึกฝนและประสบการณ์อย่างมาก งานนี้ช่างมือใหม่ "เต๋อ รัฐนันท์" เลยขอยืมตัวน้องฝึกงาน Amarin online มาเป็นแบบตัดผมสักหน่อย บอกเลยว่าต้องนั่งท่องนะโมตัดสระ ลุ้นมากว่าพี่เต๋อจะตัดได้ไหม จะเบี้ยวหรือเปล่าน้าาาาาา มาลุ้นกันว่าฝีมือช่างเต๋อบาร์เบอร์จะปังหรือจะพัง!ติดตามชมรายการ ONE DAY JOB ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางออนไลน์ที่ Facebook & Youtube AmarinTVHD ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.

 

เต๋อ รัฐนันท์3

เต๋อ รัฐนันท์5

เต๋อ รัฐนันท์6

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ONE DAY JOB รายการ Talk Reality ที่จะพาไปรู้ลึก รู้จริง พร้อมลงมือทำจริง กับภารกิจ 1 อาชีพ ใน 1 วัน เพื่อให้เข้าถึงแก่นของแต่ละอาชีพที่อยู่บนพื้นฐานของชีวิตจริงจากเจ้าของอาชีพนั้นๆ เพื่อสะท้อนให้ผู้ชมรับรู้ว่า "ทุกอาชีพล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัว กว่าจะมีวันนี้ต้องใช้ความพยายาม และใจที่สู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เต๋อ รัฐนันท์ ไหวอยู่ แต่เกือบตาย! เจอความโหดใส่มาสคอตเต้นโชว์

- หัวจะปวด!! ครูสอนนวดถึงกับกุมขมับ เจอ เต๋อ รัฐนันท์ ยกพวกป่วนร้านนวด!

- ชีวิตผมผ่านอะไรมาเย๊อะ! เต๋อ รัฐนันท์ กับอาชีพล่าสุด พนักงานเสิร์ฟหมูกระทะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม