“กันสมาย” เผยพูดความจริงก็ไม่มีใครเชื่อ ฟาดดราม่าเก่า “ก็วงการบันเทิง”

16 มิ.ย. 67

กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์” เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท มุมมองความรักพร้อมอัปเดตสถานะตอนนี้ ฟาดถึงดราม่าเก่า ไม่ใช่เรื่องในอดีตตามข่าว พูดความจริงก็ไม่มีใครเชื่อ

จากกรณี “กันสมาย ชนกันต์” โพสต์ข้อความฟาดเดือด แฉดาราชายคนฟอลโลว์หลักล้าน ขอกินตับอดีตแฟนที่เพิ่งเลิกแค่ 1 อาทิตย์ ล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ว่า

"มันไม่ใช่เรื่องในอดีต (ตามที่เป็นข่าว) มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นปัจจุบัน พี่...ก็วงการบันเทิง ผมไม่อยากพูดอะไรเยอะ มันจบไปแล้ว ต่อให้ผมพูดความจริงก็ไม่มีใครเชื่อผมแล้ว"

เมื่อถามถึงสเปก “กันสมาย” ตอบว่า "ผมชอบคนน่ารักมากกว่าสวย อย่างแม่แพท (แพท ณปภา) สวย 90% น่ารัก 10% ความสวยจะการแต่งมา ให้หน้าดูคม หน้าเฉี่ยว แต่คนน่ารักจะมีความตะมุตะมิ ไม่ชอบคนอายุมากกว่า 10 ปี แต่ถ้าเด็กกว่า 10 ปีได้ (หลังไมค์บอกว่า กันชอบสไตล์ชุดนักเรียน) แพ้ความเด็กที่ไม่ค่อยแต่งเติมอะไรเยอะ ชอบคนผมสวยแต่สั้นที่น่ารัก สไตล์ทอมๆ บอยๆ แต่ต้องน่ารัก"

"สถานะตอนนี้ โสดก็ได้ครับ ว่างเปล่าครับ อยู่ในช่วงปล่อยวาง ประมาณเดือนหนึ่ง ผมเป็นผู้ชายติดแฟน ไม่ได้หึงหวงนะ ชอบในการเจอหน้าเขา ผมจะมีแรงผลักดันบางอย่างถ้ามีเขาอยู่ข้างๆ แต่ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง 7 วัน เพราะเชื่อว่าการมีพื้นที่ให้กัน เช่น อยากกลับบ้าน, อยากไปไหนมาไหนคนเดียว หรือกับเพื่อน ไปเลยเต็มที่"

"ถามว่าเป็นคนขี้หึง ผมไม่เช็กโทรศัพท์ เพราะผมเชื่อว่า เสือสองตัวอยู่ในถ้ำ ตัวหนึ่งมีกรงปิดอยู่ตลอดเวลา อีกตัวเปิดกรงไว้ ทำไมเราต้องทำตัวเป็นกรง เหมือนเผลอก็จะพยายามหมุดหนี ผมอยากได้เสือที่ต่อให้เราเปิดกรงเขาก็ไม่ไปไหน ต่อให้เราเช็กยังไง ถ้าคนจะมีมันก็จะหาทางอยู่ดี สุขภาพจิตเสียด้วย"

"แต่มันก็มีบ้างถ้าสงสัยมากๆ นานๆ แบบปีหนึ่งขอเช็กหน่อย แต่ถ้าเช็กแล้วเจอจะให้โอกาสไหม ก็แล้วแต่คน ปกติให้โอกาสคนน้อยมาก แต่คนล่าสุดให้โอกาสเยอะ บางอย่างเขาไม่ได้ตั้งใจ เจตนาไม่ได้ไม่ดีแค่ผิดวิธีไปหน่อย"

 

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

amob6445-1262024-03

amob6559-1262024-02

amob6861-1262024-01

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม