เต๋อ รัฐนันท์ ไหวอยู่ แต่เกือบตาย! เจอความโหดใส่มาสคอตเต้นโชว์

31 มี.ค. 65

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 1 เม.ย. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "มาสคอต" กับ "พี่ป๊อกกี้" ที่สวนสนุกสยามอะเมซิ่งพาร์ค บอกเลยว่าโหด เต๋อถึงกับลั่นว่ายาก! อาชีพนี้ไม่ลองไม่รู้จริงๆ ขอคารวะด้วยใจ

 

มาสคอต1

 

ONE DAY JOB ศุกร์ที่ 1 เม.ย. "เต๋อ รัฐนันท์" จะพาไปเรียนรู้อาชีพ "มาสคอต" อาชีพที่สร้างความสุข สร้างความเซอร์ไพส์ สร้างรอยยิ้มให้กับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ถ้าเห็นมาสคอตที่ไหน ก็อดจะเข้าไปเล่นด้วยไม่ได้ แต่เบื้องหลังบอกเลยว่าอาชีพนี้ต้องใช้ใจมากจริงๆ ไม่ใช่แค่สวมใส่ชุดธรรมดาๆ แล้วจบงาน แต่ต้องอยู่ในคาแรกเตอร์มาสคอตที่ใส่ตลอดเวลา เต้นไม่กี่นาที บอกเลยว่าหอบ ถึงขั้นพูดออกไมค์ว่ากูจะตายแล้ว! ติดตามชมรายการ ONE DAY JOB ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางออนไลน์ที่ Facebook & Youtube AmarinTVHD ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.

 

มาสคอต2

มาสคอต3

มาสคอต4

มาสคอต5

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ONE DAY JOB รายการ Talk Reality ที่จะพาไปรู้ลึก รู้จริง พร้อมลงมือทำจริง กับภารกิจ 1 อาชีพ ใน 1 วัน เพื่อให้เข้าถึงแก่นของแต่ละอาชีพที่อยู่บนพื้นฐานของชีวิตจริงจากเจ้าของอาชีพนั้นๆ เพื่อสะท้อนให้ผู้ชมรับรู้ว่า "ทุกอาชีพล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัว กว่าจะมีวันนี้ต้องใช้ความพยายาม และใจที่สู้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หัวจะปวด!! ครูสอนนวดถึงกับกุมขมับ เจอ เต๋อ รัฐนันท์ ยกพวกป่วนร้านนวด!

- ชีวิตผมผ่านอะไรมาเย๊อะ! เต๋อ รัฐนันท์ กับอาชีพล่าสุด พนักงานเสิร์ฟหมูกระทะ

- เต๋อ รัฐนันท์ บุกฟิตเนส ล้วงลับอาชีพ ครูสอนฟิตเนสเทรนเนอร์ขั้นเทพ ปั้นหุ่นดาราดังเพียบ!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส