ฝนตกก็ไม่หวั่น คนนับพันแห่ต่อคิวซื้อทุเรียนหมอนทองลูกละ 5 บาท

24 เม.ย. 65

ประชาชนนับพันคน อุ้มลูกจูงหลานยืนตากฝนต่อแถวเข้าคิวยาวกว่า 1 กิโลเมตร ซื้อทุเรียนหมอนทองลูกละ 5 บาท เจ้าของแผงทุเรียนเผยเตรียมไว้ 3 พันลูก เแถมยังใจดีให้คนท้องกินฟรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา บริเวณริมถนนสายปลวกแดง-โรงงานน้ำตาล หมู่ 5 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง มีประชาชนนับพันคนยืนตากฝนเข้าคิวต่อแถวเพื่อซื้อทุเรียนหมอนทองลูกละ 5 บาท ที่แผงทุเรียนนายดำ ซึ่งเจ้าของแผงทุเรียนกำหนดให้คนหนึ่งซื้อได้แค่ 2 ลูกเท่านั้น และให้ผู้ที่มาซื้อเตรียมเงินเหรียญ 5 บาทและเหรียญ 10 บาท สำหรับซื้อทุเรียน

1650804402817

นางสาวกฤษณา พรหมเนตร เจ้าของแผงทุเรียนเปิดเผยว่า ตนได้นำทุเรียนซึ่งมีราดำมาไลฟ์สดประมูลขายก่อนซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาประมูลกันเป็นจำนวนมาก และได้ราคาสูงถึงลูกละ 2 พันบาท จากนั้นจึงคิดว่าต้องการให้ลูกค้ามีโอกาสบริโภคทุเรียนกันอย่างทั่วถึง วันนี้จึงโพสต์ขายทุเรียนหมอนทองซึ่งมีตำหนิราดำลูกละ 5 บาท และเตรียมทุเรียนไว้จำนวน 3 พันลูก และเมื่อถึงเวลาเปิดจำหน่ายเพียง 30 นาที ทุเรียนทั้งหมดที่เตรียมไว้ได้หมดลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ สตรีมีครรภ์ที่มาซื้อทุเรียน ยังใได้ทุเรียนไปรับประทานฟรีคนละ 2 ลูก

1650804237739

นางสาวจินตรา หยุดรัมย์ เปิดเผยว่า ตนมากับครอบครัวยืนรอเข้าคิวตั้งแต่เวลาบ่าย 2 โมง ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก ตนดีใจที่ซื้อทุเรียนลูกละ 5 บาท ได้จำนวน 2 ลูก ซึ่งคุ้มค่ากับการยืนรอคอยนานกว่า 2 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทุเรียนราดำขายดี แม่ค้าไลฟ์รีวิวคนแห่ซื้อยอดทะลุ หมอยันกินได้แนะระวังตอนแกะเปลือก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส