เจ็บยิ่งกว่าเก่า ลูกสาวรู้ข่าว 4 ชีวิตไม่ตายแค่หนีไปนอก ฝากถามพ่อแม่ยังรักหนูไหม (คลิป)

23 เม.ย. 65

จากที่มีการแชร์ข้อความและภาพในโซเชียลฯ ประกาศตามหานายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี, นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี, ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านหมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ทั้ง 4 คน หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม พร้อมรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะในการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

633235

ล่าสุด วันที่ 22 เม.ย. 65 ตำรวจแถลงครอบครัว 4 พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา พบว่ามีหนังสือเดินทางและภาพถ่ายการเดินทางไป ตุรกี และไม่พบข้อมูลการเดินทางกลับเข้าประเทศ ผ่านมาแล้ว 12 วัน

หลังจาก ร.ต.อ.ศักดา พะชะ สารวัตรสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.บ้านไร่ เรียกนายล้วน บุญชู อายุ 69 ปี พร้อมด้วยนางละมูล บุญชู พ่อและแม่นายนิรุตน์ ผู้สูญหาย และน.ส.หิรัญญา บุญชู ลูกสาวผู้สูญหาย เพื่อชี้แจงความคืบหน้า

409986

โดยทันทีที่ทั้งหมดเดินทางมาถึง นายล้วน เปิดเผยต่อสื่อมวลชนทันทีว่า ดีใจมากที่รู้ว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ จะไปไหนไปยังไงก็แล้วขอให้มีชีวิตอยู่ ตนสบายใจทุกอย่าง แต่ยังสงสัยว่าลูกไปต่างประเทศทำไม ไปทำอะไร แต่โล่งใจ พร้อมขอโทษสื่อมวลชน หากมีน้ำเสียงดุดัน หรือหากมีอารมณ์ไม่พอใจบ้างบางคำ และขอบคุณสื่อมวลที่ช่วยติดตามค้นหาลูก ยอมรับว่าที่ผ่านไม่สบายมากที่ลูกหายตัวไป และไม่เคยได้รับการติดต่อมาเลย

สำหรับวันรู้แล้วว่าลูกอยู่ไหนขอให้ลูกติดต่อมา ส่วนปมหนี้สินหรือมีปัญหากับใคร ตนยืนยันไม่เกี่ยวข้อง ไม่รู้เรื่องด้วย ขอให้ติดตามกันเอง แต่จะให้ตนมารับเรื่องนี้ก็คงไม่ถูกต้อง เงินเป็น 10 ล้านบาทคงหาใช้คืนแทนไม่ได้ แต่พร้อมอยู่ข้างลูกขอให้กลับมาแก้ไขปัญหา เชื่อว่าทุกปัญหาแก้ไขได้

110826

ด้าน น.ส.หิรัญญา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ดีใจและโล่งใจมากที่ทั้งหมดยังมีชีวิตอยู่ และอยากให้พ่อแม่ น้อง ๆ ติดต่อมา อยากคุยกับทุกคนเพราะหายไปหลายวันแล้ว ไม่เคยจากกันนานขนาดนี้ ส่วนกรณีกระแสข่าวที่ทั้งหมดเดินทางไปประเทศตุรกี ตนเองไม่แน่ใจในรายละเอียด

น.ส.หิรัญญา ยกมือไหว้ขอบคุณสื่อ ขอบคุณตำรวจ ยอมรับว่าอยากให้ทั้งหมดติดต่อมาจะได้รู้ว่าปลอดภัยดี อยากถามอยากฟังจากปากทุกคนว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็หมดห่วง ตอนนี้รู้ว่ามีชีวิตอยู่ก็พอแล้ว ส่วนพ่อแม่มีญาติอยู่ที่ตุรกีหรือไม่ ตนไม่ทราบ และไม่เคยคิดว่าพ่อแม่จะพาน้องไปต่างประเทศ

758780509024703395titled

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจอแชตลับ หนูน้อยคุยเพื่อนปัดถูกอุ้ม พูดปริศนา 4 คนพ่อแม่ลูกหายตัวแต่อยู่โลกใบนี้ (คลิป)
- ตำรวจค้นบ้านหา 4 คนหายลึกลับ ลูกคนโตร่ำไห้พูดปริศนา ไม่เอารถใหม่ขอ 4 ชีวิตคืน (คลิป)
- เต็นท์รถ 4 แห่งผวา 4 คนพ่อแม่ลูกหายตัวปัดอุ้มทำร้าย โชว์ภาพส่งรถยิ้มร่าก่อนสาบสูญ (คลิป)
- พ่อตาหวั่น 4 ชีวิตถูกอุ้ม ไม่เชื่อหนีแชร์ล้ม 10 ล้าน เจอสัญญาณมือถือโผล่กรุงถูกตัด (คลิป)

192294

การเดินทางไปตุรกี  ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย ลงวันที่ 4 มี.8.62 คนต่างด้าวที่ถือหนังสือเดินทางของ 56 ประเทศ/เขตเศรษฐกิจ ซึ่งเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราวเพื่อการท่องเที่ยว ได้รับยกเว้นการตรวจลงตรา และอนุญาตให้พำนักอยู่ในราชอาณาจักรได้ครั้งละไม่เกิน 30 วัน

347218

สำหรับวีซ่าตุรกี สำหรับบุคคลสัญชาติไทย เพื่อเดินทาง ท่องเที่ยว ธุรกิจ หนังสือเดินทางไทย ไม่ต้องขอวีซ่าเข้าประเทศตุรกี ถ้าอยู่ไม่เกิน 30 วัน โดยที่ทาง ต.ม. จะประทับตราอนุญาต ให้เข้าเมืองได้หลายครั้ง ภายในระยะเวลา 180 วัน และอนุญาตให้อยู่ในประเทศตุรกีได้ครั้งละ ไม่เกิน 30 วัน แต่รวมกันแล้วต้องไม่เกิน 90 วัน ภายในเวลา 180 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส