พ่อตาหวั่น 4 ชีวิตถูกอุ้ม ไม่เชื่อหนีแชร์ล้ม 10 ล้าน เจอสัญญาณมือถือโผล่กรุงถูกตัด (คลิป)

21 เม.ย. 65

กรณีลูกสาวประกาศตามหานายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี, นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี,ด.ช.นฤเบศก์ อายุ 12 ปี และ ด.ญ.หริญดา อายุ 7 ปี ชาวต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งทั้ง 4 คน หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม พร้อมรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะในการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.65 จนถึงวันนี้ (21 เม.ย.65) รวมแล้ว 11 วันแต่ยังไร้วี่แวว

993779

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ไปเจอสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้สูญหายจุดสุดท้าย ซึ่งสามารถที่จะระบุพิกัดได้ละแวก เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 

492422

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า ครอบครัวดังกล่าวได้ไปกู้เงิน 10 ล้านบาท แต่เกิดปัญหาทำให้หมุนเงินไม่ทัน จากนั้นย้ายลูกสาวออจากโรงเรียน อ้างว่าจะย้ายครอบครัวไปทำงานที่เชียงใหม่ ก่อนจะย้ายหมูยกเล้า เหมือนจะหลบหนีอะไรบางอย่าง 

703065

ล่าสุดวันที่ 21 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามนายล้วน บุญชู อายุ 69 ปี พ่อตา กล่าวว่า ตนยังไม่สามารถติดต่อลูกชาย และลูกสะใภ้ได้ ขณะที่แชตของหลานชายก็ไม่ยืนยันว่าเป็นแชตจริงหรือไม่ ต้องให้ตำรวจตรวจสอบ ส่วนเบาะแสว่าลูกจะไปที่ไหน หากเป็นที่ท่องเที่ยวตามที่ลูกบอก คาดการณ์ว่ามีไม่กี่แห่งที่ลูกชอบพาหลานไป คือ พัทยา แต่ตนไม่สามารถยืนยันได้ว่าลูกไปพัทยาหรือไม่ ตอนนี้สิ่งที่ห่วงที่สุด คือ กลัวจะประสบอุบัติเหตุ หรือมีใครอุ้มไป เพราะหลานสาวคนโตกินไม่ได้นอนไม่หลับ

ส่วนการหายไปจะเกี่ยวอาชีพ การกู้เงิน 10 ล้านบาท หรือหน้าที่การงานของลูก ๆ หรือไม่ ตนไม่รู้ เพราะทราบล่าสุดคือลูกชายทำธุรกิจออนไลน์ขายต้นไม้ด่าง ส่วนลูกสะใภ้รับทำบัญชี เคยทำบัญชีกองทุนหมู่บ้าน แต่ไม่รู้ว่าทำให้อำเภอไหนบ้าง

ขณะที่เรื่องรถอัลติสสีขาว ตนก็เพิ่งรู้ว่าลูกสะใภ้ขายไปแล้ว แต่จู่ ๆ ในวันที่ 12 เมษายน 65 นางสาวตุ่ย ลูกสาวของตนเป็นคนขับมาให้ที่บ้านบอกว่านายนิรุตน์ ฝากมาให้ลูกตามสัญญาที่บอกว่าหากสอบติดมหาวิทยาลัยจะซื้อรถให้ อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าการหายตัวไปของลูกชายและครอบครัว ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับใคร หรือคนในครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส