“บุ๋ม ปนัดดา” เผยครั้งแรก เคยเกือบเป็นเหยื่อ นักการเมืองระดับบิ๊ก ส่งคนดักอุ้มขึ้นรถพาไปโรงแรม

20 เม.ย. 65

จากกรณีข่าวประเด็นฉาว “นักการเมือง” ตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน-อนาจาร เหยื่อหลายราย ด้านคนบันเทิงอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า อดีตเคยเกือบตกเป็นเหยื่อ นักการเมืองใหญ่ ระดับรัฐมนตรี ส่งคนมาพาขึ้นรถเข้าโรงแรม โชคดีที่หนีรอดมาได้

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยกับ “แหม่ม สุริวิภา” พิธีกรดังใน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่า ครั้งหนึ่งเคยเกือบตกเป็นเหยื่อของ นักการเมืองใหญ่ ระดับรัฐมนตรี ที่ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว โดยเล่าว่า วันนั้นตนไปเป็นพิธีกรต่างจังหวัด ส่วนนักการเมืองระดับบิ๊กมากล่าวเปิดงาน ในขณะที่กล่าวเปิดงานกลับเอ่ยปากชมตนออกไมค์ไม่หยุด ตนก็ได้แต่ยิ้มขอบคุณ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่เกี่ยวกับเนื้อหางาน

ต่อมาออแกไนซ์ของงานมาคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของบุ๋มว่า "เสร็จแล้วเนี่ย ขอคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม" ผู้จัดการตนก็รีบบอกว่า "ไม่ได้ค่ะ คุณบุ๋มมีงานต่อ" จริงๆ คือไม่มีงาน แต่ส่งซิกกัน ตนอยู่บนเวที หันไปหาผู้จัดการ ผู้จัดการก็ส่งกระดาษมาว่าเดี๋ยวเสร็จแล้วเดินมาทางขวานะ

แต่พอเสร็จงานปุ๊บ ตนโดนออแกไนซ์ดันลงด้านซ้ายเวที พอลงบันไดปุ๊บดันต้อนขึ้นรถตู้สีดำ ปิดประตูเอาไปโรงแรมเลย ผู้จัดการตกใจมากรีบตาม คือการกระทำอุกอาจมาก 

จากนั้นคนของนักการเมืองพาตนไปที่ห้องทานอาหาร เป็นผู้ชายทั้งหมด คาดว่าน่าจะเป็นลูกน้องหรือคนในเครือข่ายเขา ตนก็ตกใจ ไม่เคยเจอแบบนี้ ไม่เคยมีใครมาทำกับเราแบบนี้ ไม่ได้เต็มใจมาด้วย ซึ่งคนพาให้ไปนั่งข้างรัฐมนตรี

บุ๋ม ปนัดา เล่าต่อว่า ตนพยายามเอาตัวรอด ไปทักทายสวัสดีทุกคน เหมือนมาโชว์ตัว “สวัสดีค่ะ บุ๋ม ปนัดดา นะคะ” ให้คนรู้ไปเลยว่าเราอยู่ที่นี่ สักพักก็บอกว่า

“ท่านขา ขอโทษนะคะ หนูใส่ชุดไทยตั้งแต่ขึ้นเวทีแล้วค่ะ หนูไม่ได้เข้าห้องน้ำเลยขออนุญาตเข้าห้องน้ำนะคะ ก็เดินจากโต๊ะไปเข้าห้องน้ำ เข้าห้องน้ำเสร็จ เดินออกหน้าโรงแรมออกไปถนนใหญ่เลย วิ่งข้ามถนนทั้งชุดไทย รอดตัวไป ขอยืมมือถือคนที่เจอที่จำบุ๋มได้ ขอยืมโทรศัพท์ โทรหาผู้จัดการว่าแอบอยู่ตรงไหนให้เอารถมารับ”

บุ๋ม ปนัดดา เคยเกือบเป็นเหยื่อนักการเมือง

บุ๋ม ปนัดดา เคยเกือบเป็นเหยื่อนักการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ทนายตั้ม" เผย เหยื่อรายที่ 15 เป็น "ไฮโซ" เข้าพบ ตร.ในฐานะพยาน มั่นใจหลักฐานแน่น
ศาลอาญาใต้ให้ประกัน "ปริญญ์" คดีอนาจาร-ข่มขืน 3 สำนวน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ
ปชป.พร้อมรับฟังม็อบ ย้ำจุดยืนต้านคุกคามทางเพศ-ไม่แทรกแซงคดี ชี้ "ปริญญ์" ลาออกแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส