"ทนายตั้ม" เผย เหยื่อรายที่ 15 เป็น "ไฮโซ" เข้าพบ ตร.ในฐานะพยาน มั่นใจหลักฐานแน่น

20 เม.ย. 65

ทนายตั้ม เผย เหยื่อรายที่ 15 เป็น "ไฮโซชื่อดัง" เข้าพบ ตร.สน.ลุมพินี ในฐานะพยานแล้ว มั่นใจหลักฐานแน่น ช่องโหว่มีเพียงจุดเดียวคือผู้เสียหายมาช้าไป เหตุเกิดหลายปี แต่ถึงอย่างนั้นคดีก็ยังไม่ขาดอายุความ

คืบหน้า อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน-อนาจาร เหยื่อหลายรายและโผล่เอาผิดรายวัน
ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 เมษายน ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ "ทนายตั้ม" เปิดเผยความคืบหน้ากรณีผู้เสียหายสาวทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งข้อหากระทำอนาจารและข่มขืน รวม 14 คน ว่า

“ตอนนี้มั่นใจในตำรวจว่าถึงแม้จะหลายคดีจะเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่มีการจัดเก็บพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน สำนวนค่อนข้างแน่น มีจุดบอดเพียงแค่ผู้เสียหายมาช้าไป และเหตุเกิดขึ้นหลายปี แต่ก็ยังไม่ขาดอายุความ

ซึ่งพบตัวอย่างในต่างปะเทศที่คนใหญ่คนโตถูกดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าเหยื่อไม่กล้าแจ้งความ ส่วนผู้เสียหายรายที่ 15 ซึ่งเป็นไฮโซสาว อายุประมาณ 30 ปีนั้น ได้ประสานตนมานานแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตนเพราะเป็นผู้มีชื่อเสียง และเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อวันก่อนเรียบร้อยแล้ว

โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2551 หลังจากพูดคุยกับผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 4 เดือน ก็ถูกผู้ก่อเหตุพาไปที่ห้องพักในคอนโดเช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่นๆ  จากนั้นถูกลวนลาม จูบปาก แต่สามารถหนีออกมาได้ จึงมาให้การในฐานะพยาน

นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อประสานตนมาอีก 2 คน แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ และมีผู้เสียหายบางคนรายแจ้งตนว่ามีการพยายามจ่ายเงินให้จบเรื่อง ขณะนี้มีผู้เสียหายบางรายไม่ให้ความร่วมมือ และไม่อยากติดต่อกับตน จึงอาจไปยื่นเรื่องกับทางตำรวจ ในเรื่องของบุคคลที่ชักจูงผู้เสียหาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนายตั้ม พาเหยื่อรายที่ 7 "ปริญญ์" เข้าแจ้งความ แฉหมดเปลือกพฤติกรรมหื่น
-
ศาลอาญาใต้ให้ประกัน "ปริญญ์" คดีอนาจาร-ข่มขืน 3 สำนวน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ
- ปชป.พร้อมรับฟังม็อบ ย้ำจุดยืนต้านคุกคามทางเพศ-ไม่แทรกแซงคดี ชี้ "ปริญญ์" ลาออกแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส