ทนายตั้ม พาเหยื่อรายที่ 7 "ปริญญ์" เข้าแจ้งความ แฉหมดเปลือกพฤติกรรมหื่น

18 เม.ย. 65

ทนายตั้ม พาเหยื่อ "ปริญญ์ พานิชภักดิ์ " อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี แฉหมดเปลือกพฤติกรรมหื่น อีกทั้งขณะเกิดเหตุเหยื่อยังเป็นผู้เยาว์

วันนี้ (18 เม.ย.65) ที่ สน.ลุมพีนี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พาผู้เสียหายอีกหนึ่งรายเข้าแจ้งความกับตำรวจในข้อหากระทำอนาจาร ซึ่งรวมแล้วเป็นผู้เสียหายคนที่ 7 ที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ "นายปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ

โดย นายษิทรา กล่าวว่า สำหรับผู้เสียหายรายที่ 7 นี้โดนลวนลามบนรถ ทั้งจับมือ แขน และขา พร้อมพูดจาแทะโลมส่อไปในเรื่องเพศ โดยระบุว่าเหตุเกิดเมื่อปี 2562 ช่วงที่เป็นนักศึกษาฝึกงานคล้ายกับผู้เสียหายรายอื่นๆ โดยจะแจ้งความนายปริญญ์ ในข้อหากระทำอนาจารฯ

ส่วนก่อนหน้านี้ผู้เสียหาย คนที่ 6 ที่ถูกข่มขืน เข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ ตอนแรกผู้เสียหายรายนี้ตั้งใจ จะมาในฐานะพยาน ยื่นหลักฐานเป็นคลิปเสียงและหลักฐานบทสนทนากับนายปริญญ์เท่านั้น จะไม่แจ้งความนายปริญญ์ เนื่องจากมีการรับสิ่งตอนแทนมาแล้วก่อนหน้านี้

แต่จากการเข้าให้ปากคำ พฤติกรรมของผู้ถูกกล่าวหา เข้าข่ายความผิดอาญาแผ่นดินยอมความไม่ได้ ตำรวจจึงเป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษกับนายปริญญ์เองตามกฎหมาย

ทนายตั้ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ศาลอาญาใต้ให้ประกัน "ปริญญ์" คดีอนาจาร-ข่มขืน 3 สำนวน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ
- ปชป.พร้อมรับฟังม็อบ ย้ำจุดยืนต้านคุกคามทางเพศ-ไม่แทรกแซงคดี ชี้ "ปริญญ์" ลาออกแล้ว
ทนายตั้ม ปล่อยหมัด เปิดภาพสำนักงานลวงของรองหน.พรรค ใช้หลอกเหยื่อมาข่มขืน ถามตำรวจทำอะไรอยู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส