หนุ่มไรเดอร์หัวร้อนต่อยวินหน้าหงายคาปั๊ม วินโต้ถูกขับปาดเปิดก่อนเพราะโดนด่าหยาบ (คลิป)

17 เม.ย. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อย v+" โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท พร้อมระบุว่า “#วินปะทะแพนด้า ผู้เห็นเหตุการ์เล่าว่า วินเป็นคนเริ่มทำร้ายก่อน แพนด้าจึงสวนไป ยังงัยก็พูดคุยกันด้วยเหตุผล การใช้กำลังไม่ใช่ทางออกที่ดี ต่างคนก็ต่างทำงานหาเงินค่ะ วันเกิดเหตุ 16/4/65 เวลา 22.24 น #อ่อนนุช23 เหตุเกิดเมื่อคืนเลยครับ สาเหตุก็เกิดจากพี่วินแกจะเข้ามาเติมน้ำมัน แล้วเลี้ยวเข้าแต่ไม่ได้ดูรถด้านหลัง คือพี่แพนด้า มีการเฉี่ยวนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับเจ็บมากครับ

843202

เบื้องต้นคือว่าเขาขับอยู่ซ้าย เเต่เขาจะเลี้ยวเข้าปั๊ม ผมขับมาขวาและมาเร็ว ผมเบรกเกือบล้ม ผมเลยถามว่าน้าจะเลี้ยวขวาทำไมไม่ชิดขวา มาตัดหน้ายังนี้เลยเหรอ เขาก็ด่าและกวักมือเรียกผมเข้าปั๊ม และผมก็เขาไป แต่ผมยังไม่ได้ทันลงจากรถเลย เขาเดินเข้ามาหาผมเอง ผมก็ลุกยืนเขาก็ต่อยผม ผมก็สวนไปและคนก็ห้ามผมเหมือนจะซ้ำเขาแต่ก็หยุดเเค่เขาลุกมาก็มาต่อยผมอีก ผมก็สวนไปอีกทีครับก็จบ

252651

ล่าสุดวันที่ 17 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้ (16 เม.ย.65) ช่วงเวลา 22.00 น. ตนไปรอกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบก์ที่ปั๊มน้ำมัน ในซอยอ่อนนุช 23 จากนั้น ตนก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน เรื่องขับรถปาดหน้า พร้อมเห็นวินรถจักรยานยนต์ กับพนักงานส่งอาหารขี่รถเข้ามาในปั๊มน้ำมัน ก่อนที่วินรถจักรยานยนต์จะท้าทาย และต่อยพนักงานส่งอาหารก่อน

จากนั้นพนักงานส่งอาหาร จึงต่อยสวนกลับ ตนและเพื่อนจึงเข้าไปห้าม จากนั้นทั้งคู่จึงต่อยกันอีกครั้ง วินรถจักรยานยนต์จะชักมีดออกจากกระเป๋า แต่ครั้งนี้ตนถ่ายคลิปไม่ทัน และเข้าไปห้ามวินจักรยานยนต์ กลัวว่าจะเกิดการสูญเสีย ตนยืนยันว่าไม่ได้กลัว ก่อนที่ทั้งคู่จะท้าทาย และออกไปนอกปั๊มน้ำมัน ซึ่งตนไม่รู้จักทั้งคู่มาก่อน เพราะตนแวะไปเที่ยว ไม่ใช่คนในละแวกนั้น

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับนายซิส อายุ 35 ปี ไรเดอร์คนดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างไม่เอาความกัน และจบกันด้วยดี โดยที่ตนรู้จักกับนายอวยชัย มาแล้วเกือบ 10 ปี เคยทำงานขี่วินด้วยกัน เหตุการณ์เมื่อวานนี้ (16 เม.ย.65) เกิดจากตนขี่รถอยู่เลนขวา ส่วนนายอวยชัย ขี่อยู่เลนซ้าย ก่อนที่นายอวยชัย จะเลี้ยวอย่างกะทันหันปาดหน้ารถของตนเข้าไปยังปั๊มน้ำมันที่อยู่ฝั่งขวามือ ทำให้รถของตนเกือบล้ม

588192

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าได้ด่าทอและขี่รถเข้าไปในปั๊มน้ำมัน เพราะตนก็จะเติมน้ำมัน ก่อนที่นายอวยชัย จะปรี่เข้ามาชกต่อยตนจึงป้องกันตัวสวนกลับไป จนนายอวยชัยล้มลงกับพื้น ส่วนตัวแล้วไม่ได้เตะ หากเขาโดนเตะบริเวณใบหน้าก็คงจะสลบ แต่มีคนมาห้ามเสียก่อนจึงไม่ได้กระทำรุนแรง

ขณะที่มีการทำร้ายชกต่อยกัน เพราะยอมรับว่าต้องสู้และป้องกันตัว ซึ่งนายอวยชัย ไม่รับฟังอะไรเลย เท่าที่ตนทราบเป็นคนใจร้อน จากนั้นก็มีการพูดคุยกัน ก่อนที่จะขี่รถออกจากปั๊มน้ำมันมาด้วยกัน ตนจึงได้สอบถามนายอวยชัยว่าจบกันด้วยดีหรือไม่ นายอวยชัย ก็บอกว่าจบด้วยดี ส่วนตัวก็จบด้วยดี หากไม่จบด้วยดีก็คงจะพาพวกไปรุมทำร้ายแล้ว ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีปัญหากับนายอวยชัย เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ต้นทะเลาะกัน

920376

ทีมข่าวได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับนายอวยชัย วินจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า ตนยืนยันว่าไม่ได้ขี่รถปาดหน้าแต่อย่างใด และเปิดไฟเลี้ยวด้วย ตนกะระยะแล้วว่าห่างพอสมควรจึงเลี้ยวเข้าไปในปั๊มน้ำมัน แต่ยอมรับว่าต่อยก่อนจริง เพราะโมโหเนื่องจากถูกด่าทอ ขณะนั้นไม่ทราบว่าไรเดอร์เป็นคนที่ตนเคยรู้จัก แต่ตอนนี้ได้พูดคุยและเคลียร์กันแล้ว ตนยืนยันว่าเรื่องจบแล้ว ไม่มีการแจ้งความ ตนเและคู่กรณีรู้จักกันมานานแล้ว เคยขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่เดียวกันเมื่อ 10 ปีก่อน 

826213

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ละแวกสุขุมวิท กทม. เป็นปั๊มขนาดเล็ก ด้านหน้าเป็นถนนสวนเลน ฝั่งละ 2 เลน ไม่มีเกาะกลางถนน นอกจากนี้ ทีมข่าวได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณปั๊มน้ำมันที่กิดเหตุ เวลา 22.20 น. มุมแรกเป็นมุมหน้า เห็นวินมอเตอร์ไซค์ขี่รถมาจอด ก่อนที่ไรเดอร์จะตามเข้ามา และมีการด่าทอกัน โดยวินมอเตอร์ไซค์ต่อยก่อน ก่อนที่ไรเดอร์จะสวนกลับหลายมัด ต่อมาจึงมีพลเมืองดี และพนักงานปั๊มน้ำมันเข้ามาห้าม ทั้งคู่มีปากเสียงต่อ จึงแยกย้ายกันไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม